"Vui tết trung thu" cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:23:00 28/09/2020

TNV - Thiết thực tổ chức các hoạt động vui đón Tết trung thu cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn, tạo không khí vui tươi cho con em cán bộ cơ quan góp phần động viên các cháu phát triển toàn diện đời sống văn hóa, tinh thần trong dịp Tết Trung thu, Đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp Công đoàn cơ quan, Tạp chí Thanh Niên tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn vào ngày 27/9 tại trụ sở cơ quan Trung ương Đoàn.

Chương trình thu hút hơn 100 con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn tham dự. Trong buổi chiều, các bạn nhỏ được tham gia các trò chơi dân gian như: nặn tò he, chơi trò ô ăn quan, làm đèn ông sao, tập làm bánh trung thu, làm tranh cát, vẽ tranh, tô tượng.

Chương trình giao lưu văn nghệ với sự dẫn dắt của chú Cuội, chị Hằng, vui nhộn cùng với các tiết mục xiếc, ảo thuật, lắc vòng, nhảy dân vũ và tiết mục hài gắn với trò chơi đố vui trí tuệ chiến thắng phù thủy siêu vi rút covid-19 đã đem đến những tiếng cười sảng khoái cho các bạn nhỏ trong một buổi tối đón Trung thu thật vui vẻ.

Đã trở thành truyền thống, chương trình Vui tết Trung thu đã đem lại những phút giây thư giãn, vui vẻ cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn trong dịp Trung thu để các cháu tiếp tục học tập và rèn luyện tốt phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam