Video: Lao xe máy như "tên bắn" vào xe Maserati, thanh niên choáng váng mặt mày

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:45:00 29/09/2020

Không hiểu vì lý do gì mà thanh niên lại có màn tham gia giao thông thiếu quan sát dẫn đến tông xe máy trực diện vào chiếc xe sang tầm trung Maserati.

Gần đây, trên mạng xã hội Tik Tok lại xuất hiện một video thu hút hàng trăm lượt bình luận của cộng đồng mạng và còn gây sự khó hiểu cho những người xem. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng có thể người điều khiển xe máy say xỉn hoặc đang mải mê nhìn vào một hướng nào đó nên mới tông vào chiếc xe Maserati Ghibli màu trắng.

Video: Lao xe máy như "tên bắn" vào xe Maserati, thanh niên choáng váng mặt mày

Đoạn video quay lại từ camera hành trình của một xe ô tô cho thấy, các phương tiện đang giảm tốc độ để di chuyển qua một ngã tư, đúng lúc này, có một nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông với tốc độ khá nhanh qua ngã tư này.

Rất bất ngờ là sau đó, nam thanh niên đã tông xe máy trực diện vào chiếc xe sang tầm trung Maserati Ghibli đang di chuyển hướng ngược lại. Lực tông là khá mạnh nên khiến chiếc xe máy nhỏng bánh sau về phía trước và làm cho nam thanh niên đập đầu vào nắp capô chiếc xe sang tầm trung Maserati Ghibli này.

Hậu quả của vụ tai nạn này khiến chiếc xe máy bể nát dàn áo đầu xe, riêng chiếc xe sang tầm trung Maserati Ghibli hư hỏng phần "mặt tiền" của xe bao gồm cản va trước, lưới tản nhiệt và nắp capô móp méo.

Sau khi lao xe máy như "tên bắn" vào xe Maserati Ghibli, thanh niên choáng váng mặt mày nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng. Mũ bảo hiểm fullface đã cứu thanh niên này khỏi những chấn thương nặng khi phần đầu đập mạnh vào nắp capô chiếc xe sang tầm trung Maserati Ghibli này.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam