Video: Ô tô tải tông trúng xe dừng giữa cao tốc vì đi quá lối rẽ, 1 người bị hất văng ra khỏi cabin

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:10:09 29/09/2020

Rất may, tài xế ô tô tải đã kịp phanh lại và không cán trúng hành khách bị văng ra ngoài.

Vào khoảng 18 giờ 30 phút chiều hôm 21/9/2020 vừa qua, trên cao tốc thuộc địa bàn thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn đã được camera trên tuyến cao tốc quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô tải nhỏ màu trắng đang lưu thông trên cao tốc thì bất ngờ dừng lại và bật đèn xi-nhan rẽ phải. Có vẻ như tài xế điều khiển chiếc ô tô tải này đã đi quá lối rẽ trên cao tốc nên mới dừng đột ngột như thế.

Đúng lúc này, chiếc ô tô tải màu đỏ đang lưu thông cùng chiều phía sau lao đến, tông trúng chiếc xe màu trắng. Cú va chạm mạnh đã khiến kính lái của chiếc ô tô tải màu đỏ bị vỡ nát và hành khách ngồi trong cabin bị hất văng ra ngoài. Trong khi đó, chiếc ô tô tải màu trắng bị xoay 180 độ trên cao tốc.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Rất may, tài xế ô tô tải màu đỏ đã kịp phanh lại và không cán trúng hành khách bị văng ra ngoài. Hành khách này không bị thương nặng nhưng vẫn phải nhập viện cấp cứu.

Tại hiện trường vụ tai nạn, cả hai chiếc ô tô tải đều bị hư hỏng. Mảnh vỡ của 2 chiếc xe này nằm vương vãi trên mặt đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam