Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh vui trung thu với học sinh Hà Giang

Giáo dục | 06:25:00 30/09/2020

Ngày 29/9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến chung vui và tặng quà trung thu cho các cháu học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Xín Chải (huyện Vị Xuyên, Hà Giang).

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh vui trung thu với các cháu học sinh trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Xín Chải (huyện Vị Xuyên, Hà Giang).

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh mong muốn các cháu học sinh Hà Giang nói chung và Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Xín Chải (huyện Vị Xuyên, Hà Giang) nói riêng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là "Cháu ngoan Bác Hồ".

Phó Chủ tịch nước cũng biểu dương cố gắng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể xã hội, nhà trường, thầy cô giáo tỉnh Hà Giang đã thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng những năm qua.

Phó Chủ tịch nước đề nghị tỉnh Hà Giang trong thời gian tới cần quan tâm và dành cho các cháu học sinh, thiếu nhi những điều tốt đẹp nhất, tạo môi trường thuận lợi để các cháu phát triển toàn diện. Phó Chủ tịch nước mong muốn các thầy, cô giáo vượt qua mọi khó khăn, hết lòng, hết sức với học sinh, dạy dỗ các cháu trở thành nguồn nhân lực. những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tặng bánh trung thu và 227 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học Cơ sở Xín Chải; trao tặng 30 triệu đồng hỗ trợ công tác dạy và học của trường.

Trong chương trình công tác tại tỉnh Hà Giang, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đài hương tường niệm các anh hùng liệt sỹ tại điểm cao 468, thuộc thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy (huyện Vị Xuyên)./.

Theo TTXVN

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam