Thiết kế nội thất nhà siêu mỏng 1,8m chẳng thua kém du thuyền sang trọng

Bất động sản | 12:14:54 30/09/2020

Ngôi nhà siêu mỏng ở London có thiết kế nội thất chất lừ, tuy nhiên nó chỉ rộng 6 feet (khoảng 1,8m). Hiện tại, bất động sản này đang được chào bán trên thị trường với giá 1,2 triệu USD.

Trong những năm gần đây, kiến trúc nhà nhỏ hẹp nhưng tiện nghi đã trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới và chúng thực sự được giới đầu tư lẫn người mua ở thực chú ý. Ngôi nhà siêu mỏng với chiều rộng 1,8m ở London là một ví dụ điển hình.

Ngôi nhà màu xanh lam quyến rũ ở London đang được chào bán trên thị trường với giá 1,2 triệu USD, tương đương 950.0000 bảng Anh. Công trình được xem là ngôi nhà mỏng nhất ở Anh kể từ trước tới nay. 

Nằm giữa 2 cửa hàng trên đường Goldhawk, thuộc khu phố Shepherds Bush, nhà siêu mỏng cao 5 tầng, có 2 phòng ngủ nhỏ xinh và thoáng sáng. Bù lại sự hạn hẹp về mặt diện tích là phong cách thiết kế và tính tiện nghi đáng mơ ước.

Ngôi nhà siêu mỏng với bề rộng chỉ 1,8m trông vẫn rất nổi bật với tông màu xanh lam bao phủ mặt tiền công trình.
Ngôi nhà siêu mỏng với bề rộng chỉ 1,8m trông vẫn rất nổi bật với tông màu xanh lam bao phủ mặt tiền công trình.
phòng ăn với bàn ghế gỗ tự nhiên, mái kính trong suốt, cửa mở ra sân vườn xanh mát bên ngoài
Nơi ở có một không hai này được trang bị sàn lát gỗ, bồn tắm kiểu trang trí nguyên bản, lò sưởi bằng đá, sân thượng và hơn thế nữa. 
phòng khách nhỏ màu trắng với bàn trà kính, ghế sofa màu trắng sang trọng
Bạn có thể đi từ phòng khách, phòng ăn đến 2 phòng ngủ, phòng tắm của ngôi nhà thông qua cầu thang xoắn ốc và thang bộ. 
cận cảnh tủ đồ màu xanh dương trong ngôi nhà siêu mỏng
Phòng ngủ chính nằm trên tầng cao nhất, được trang bị giường âm tường. Phòng ăn có hai cửa kính dẫn thẳng ra sân vườn xanh mát.
phòng tắm màu trắng trong ngôi nhà siêu nhỏ
Bên cạnh những chi tiết đẹp mắt, ngôi nhà còn có hệ thống lò sưởi hiện đại. Nhiều người đánh giá, nội thất nhà không kém những du thuyền sang trọng.
khoảng sân vườn xanh mát
Simon Waller, người nắm giữ danh sách những ngôi nhà "gầy" ở Winkworth chia sẻ, công trình trông thật kỳ quặc nhưng vô cùng quyến rũ, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.
Ngôi nhà siêu mỏng này từng là một cửa hàng bán mũ, sau đó được nhiếp ảnh gia thời trang Jurgen Teller chuyển thành nhà ở. Cửa sổ mặt tiền ban đầu vẫn còn nguyên vẹn.

Lam Giang

 

>> Không gian sống ngập tràn ánh sáng trong ngôi nhà siêu mỏng ở Nhật

>> Nhà siêu mỏng với bề rộng 1,2m nhưng vẫn có đủ các phòng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam