Bộ 3 giải pháp toàn diện thúc đẩy chuyển đổi số tại doanh nghiệp

Công nghệ, Số hóa | 08:52:00 19/10/2020

TNV - Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều nhận thức rõ được tầm quan trọng của chuyển đổi số nhưng đa số vẫn chưa có đủ nguồn lực hay kinh nghiệm để tự triển khai. Bộ 3 giải pháp của FSI sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy nhanh quá trình này.

Doanh nghiệp cần chuyển đổi số - vì đó là xu thế bắt buộc

Trong hoạt động chuyển đổi số có 3 thứ doanh nghiệp cần chú trọng đó là: Xây dựng hạ tầng CSDL, “số hóa” hệ thống quản trị (nhân sự, tài chính, dự án,...) và quản trị dữ liệu thông minh. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ lại rất “đa dạng” trong phương thức quản trị doanh nghiệp. Do đó không thể xây dựng một giải pháp chuyển đổi số toàn diện.

Xuất phát từ thực tế chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam, FSI đã xây dựng bộ ba giải pháp toàn diện, tạo ra một hệ sinh thái số cho phép doanh nghiệp xây dựng và ứng dụng chuyển đổi số nhanh chóng bao gồm: Phần mềm số hóa D-IONE, Hệ thống điều hành và quản trị doanh nghiệp L-IONE, Phần mềm quản lý tài liệu thông minh DocEye,...

Phần mềm số hóa D-IONE

Là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong dịch vụ số hóa tài liệu, Phần mềm số hóa D-IONE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, giúp khách hàng tiết kiệm 80% thời gian, chi phí so với các phương pháp số hóa truyền thống. Đồng thời đảm bảo độ chính xác và tính bảo mật tối đa cho khách hàng.

Phần mềm D-IONE được ứng dụng trong dịch vụ số hóa giúp tiết kiệm đến 50 % chi phí triển khai, 80% thời gian và nguồn lực so với phương pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu truyền thống, đồng thời nâng cao tính an toàn, chính xác và bảo mật thông tin.

Điểm nổi bật trong phần mềm số hóa của FSI là việc ứng dụng các công nghệ số hóa 4.0 do đội ngũ tiến sĩ, kỹ sư FSI tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước nghiên cứu phát triển, và đã đạt nhiều giải thưởng cao như: công nghệ nhận dạng bóc tách thông tin tự động IONE, công nghệ nén file, công nghệ nhận dạng chữ viết tay H-IONE,.... 

Phần mềm số hóa dữ liệu theo chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001 của FSI giúp tạo lập,
quản lý, khai thác dữ liệu toàn diện

Các công nghệ này cho phép quét, nhận dạng và trích xuất thông tin tự động không giới hạn form biểu mẫu, không giới hạn loại tài liệu như: hồ sơ văn bản, giản đồ, ảnh, chứng minh thư, sổ đỏ... Đồng thời, tích hợp các công nghệ 4.0 như cơ chế học máy Machine learning, học sâu Deep learning, AI,... giúp quá trình tạo lập cơ sở dữ liệu lớn trở nên nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí.

D-IONE đã được FSI ứng dụng triển khai thành công nhiều dự án số hóa trọng điểm cho các Bộ, Ban, Ngành thuộc lĩnh vực: hộ tịch, đất đai, tài nguyên môi trường, tư pháp, nội vụ... cùng nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn như: Honda, Pepsico, DB Schenker, Big C, Provonce... và đều được khách hàng đánh giá cao.

Hệ thống điều hành và quản trị doanh nghiệp L-IONE

 L-IONE giúp doanh nghiệp quản lý và vận hành doanh nghiệp từ xa hiệu quả

L-IONE là hệ thống điều hành và quản trị doanh nghiệp tổng thể giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hoàn toàn các hoạt động quản trị của doanh nghiệp từ nhân sự, khách hàng, công việc, kinh doanh, truyền thông. L-IONE dựa trên các dữ liệu số đầu vào sẽ giúp các đơn vị vận hành tự động, cung cấp một giải pháp quản trị và điều hành doanh nghiệp từ xa toàn diện từ nhân sự cho đến quy trình làm việc.

Hệ thống điều hành và quản trị doanh nghiệp L-IONE có các tính năng vượt trội: Quản lý tổng thể doanh nghiệp, Quản lý quy trình, Quản lý công việc, Quản lý dự án, Quản lý đơn từ, Quản lý tài liệu, Quản lý nhân sự,.... với các quy trình được thiết lập chặt chẽ - linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, cắt giảm 30% chi phí vấn hạnh, được kiểm soát theo thời gian thực và công việc được quản lý chủ động 24/7.

Nhờ tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE các thông tin tài liệu đầu vào sẽ được phân loại, bóc tách tự động thành dữ liệu số và quản lý đồng bộ trong hệ thống. Từ đó giúp các đơn vị tối ưu và tiêu chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ trong công tác quản trị, vận hành, thiết lập các luồng công việc linh hoạt.

Với các lợi ích nổi bật, L-IONE đã được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp và mang lại hiệu quả cao trong công tác: quản lý nhân sự, quản lý quy trình, quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý tài chính, quản lý phòng họp,... Bên cạnh đó, qua ứng dụng thực tế tại 98% các phòng ban của FSI đã sử dụng hệ thống quản trị và điều hành doanh nghiệp L-IONE để giải quyết công việc cũng cho thấy L-IONE đã giúp FSI giảm tải được thời gian làm việc, hệ thống công ty bớt cồng kềnh hơn, cắt giảm đến 90% thủ tục hành chính và 50% chi phí triển khai

Phần mềm quản lý tài liệu DocEye

 Phần mềm quản lý tài liệu DocEye giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm tài liệu

DocEye được đánh giá cao bởi các tính năng thiết thực với nhu cầu thực tế như: Quản lý tìm kiếm chia sẻ tài liệu, dữ liệu không giới hạn không gian, thời gian, khoảng cách; Tạo lập quy trình làm việc dễ dàng theo thực tế hoạt động của khách hàng; Tự động hóa tối đa việc thu thập thông tin thuộc tính tài liệu nhờ tích hợp công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin IONE.  FSI cũng đã triển khai ký số các văn bản điện tử với kết quả hiện tại là 95% văn bản trong công ty lưu hành qua hình thức điện tử.

Nhờ ứng dụng công nghệ, quy trình thủ tục giấy tờ đã được đẩy lên hệ thống DocEye, mỗi nhân sự chỉ cần điền theo form mẫu trên hệ thống và gửi ký duyệt. Vì vậy, mọi quy trình được rút ngắn chỉ trong khoảng 5’ và giảm thiểu nhiều giấy tờ in ấn, tạo ra bước đột phá trong quá trình vận hành và tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp

Đây là bộ ba giải pháp nổi bật được FSI tự nghiên cứu và phát triển. Đồng thời là nhân tố quan trọng góp phần giúp FSI giành được giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2020 - Giải thưởng uy tín trong ngành công nghệ được tổ chức bởi Hội Truyền thông số Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, phối hợp cùng đài truyền hình và Trung tâm Hợp tác Phát triển ICT thực hiện.

 FSI vinh dự là doanh nghiệp công nghệ uy tín đạt giải Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2020 do Hội truyền thông số trao tặng

Chia sẻ về các sản phẩm của mình, Giám đốc Công nghệ (CTO) của FSI – Ông Vũ Duy Linh cho biết trong nhiều năm, FSI Soft (đơn vị thành viên chuyên cung cấp phần mềm trong lĩnh vực số hóa, tích hợp hệ thống, dịch vụ CNTT cho thị trường trong và ngoài nước của FSI) luôn không ngừng sáng tạo, xây dựng sản phẩm, phần mềm và dịch vụ công nghệ số nhằm giải quyết các bài toán về kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp.

“Bộ sản phẩm đạt thứ hạng cao đã giúp FSI vinh dự đạt giải Doanh nghiệp Chuyển đổi số xuất sắc ngày 18/10/2020 do Hội truyền thông số Việt Nam trao tặng, đã một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của Công ty trong lĩnh vực số hóa, chuyển đổi số và đóng góp hiệu quả vào quá trình vận hành số của cộng đồng doanh nghiệp”, ông Linh nói.

Công nghệ ngày càng hiện đại và thay đổi từng ngày buộc các đơn vị, doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Hiểu rõ và áp dụng ba giải pháp chuyển đổi số trên giúp doanh nghiệp đạt được thành công lớn.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam