BĐS Quy Nhơn: Sắp diễn ra sự kiện "Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý"

TNV - Thị trường bất động sản Quy Nhơn đang “đổ dồn” sự quan tâm đặc biệt về dự án Altara Residences khi biết được thông tin ngày 1/11/2020 tới đây, Chủ đầu tư Foodinco Quy Nhơn tổ chức sự kiện "Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý" với những chính sách và phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đây là cơ hội tốt nhất cho những khách hàng mong muốn được sở hữu những căn hộ đẳng cấp tại Quy Nhơn với mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngay trong sự kiện này, ngoài cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp, khách hàng đặt mua thành công căn hộ trong sự kiện sẽ được tặng ngay 3 chỉ vàng, không chỉ vậy còn có cơ hội nhận nhiều phần quà bốc thăm may mắn hấp dẫn từ phía chủ đầu tư như: vàng 9999 hay voucher nghỉ dưỡng tại Altara Suites Đà Nẵng...

Tỏa sáng những ưu thế vàng

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, chỉ cách biển 300m, Altara Residences đã tạo nên "cơn sốt" trên thị trường bất động sản tại thành phố biển khi hội tụ hàng loạt những yếu tố đắt giá như: vị trí đắc địa, gần biển và hàng hàng loạt các khu quy hoạch như công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, bến du thuyền và cáp treo Mũi Tấn; Được vận hành bởi đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm trong quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á; Xét về yếu tố pháp lý, Altara Residences là dự án có đầy đủ giấy phép quy hoạch, xây dựng, bán hàng... Chủ đầu tư cũng sẵn sàng công khai, minh bạch với khách hàng. Cũng nhờ yếu tố pháp lý vững chắc nên mỗi căn hộ tại Altara Residences đều có sổ hồng lâu dài - khác hoàn toàn với loại hình căn hộ du lịch, căn hộ khách sạn (condotel) mà người dân hay bị nhầm lẫn.

 Nhờ yếu tố pháp lý vững chắc nên mỗi căn hộ tại Altara Residences đều có sổ hồng lâu dài

Bên cạnh đó, Altara Residences còn là dự án hiếm hoi sở hữu một loạt các lợi thế về hạ tầng kỹ thuật đáng mơ ước đối với một dự án chung cư cao cấp, tương đương với những khách sạn 5 sao tại Quy Nhơn và Bình Định. Tòa nhà được thiết kế tối ưu cho nhu cầu sống của cư dân với tầng hầm để xe rộng rãi và hàng ngàn m2 diện tích dành cho các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

Những ưu thế vàng không chỉ mang đến một cuộc sống phồn vinh cho các chủ nhân tương lai của Altara Residences Quy Nhơn mà còn là nền tảng tiên quyết đảm bảo cho giá trị của những căn hộ tại đây sẽ được duy trì và nảy nở trong tương lai.

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá tốt chưa từng có

 Altara Residences Quy Nhơn đang hoàn thiện, bàn giao quý I/2021

Thay vì phải chờ đợi các căn hộ vẫn đang còn nằm trên giấy, ngay trong sự kiện mở bán "Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý" lần này, những chủ nhân tương lai của Altara Residences sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng dáng vẻ sang trọng của một công trình kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp giữa lòng Quy Nhơn.

Đi cùng với vị trí đắc địa, kiến trúc ấn tượng, không gian sống như nghỉ dưỡng, quần thể tiện ích đỉnh cao của Altara Residences là một chính sách bán hàng không thể nào hấp dẫn hơn.

Cụ thể, mua Altara Residences thời điểm này, khách hàng chưa có đủ tài chính, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ 450 triệu đồng, là đã trở thành chủ nhân của căn hộ đẳng cấp. 70% còn lại, ngân hàng sẽ hỗ trợ người mua thanh toán với chủ đầu tư. Trong suốt thời gian này, người mua nhà không cần phải lo lắng trả gốc và lãi ngân hàng. 12 tháng sau, kể từ ngày được ngân hàng giải ngân, người mua nhà mới bắt đầu phải thanh toán.

 Dự án đang có rất nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng

Đối với khách hàng mua Altara Residences có sẵn nguồn tài chính, muốn thanh toán sớm thì có cơ hội nhận được chiết khấu lên tới 17% giá trị căn hộ. Đây được đánh giá là mức chiết khấu tốt nhất thị trường Quy Nhơn thời điểm hiện tại.

Với một chính sách bán hàng hấp dẫn như vậy, chủ đầu tư dự án đang tạo thêm cơ hội để cư dân có điều kiện tiếp cận, sỡ hữu những căn hộ 5 sao đích thực và tận hưởng chất lượng cuộc sống trên một tầm cao mới. Không chỉ vậy, dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao vào Quý I/2021, cư dân tương lai sẽ không phải chờ quá lâu để có thể tận hưởng không gian sống 5 sao tại Altara Residences Quy Nhơn.

Càng gần đến ngày mở bán, sức hút của dự án càng thêm mạnh mẽ. Chính sách bán hàng chưa từng có cùng quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi những cư dân cuối cùng của Altara Residences Quy Nhơn.

* Thông tin chi tiết về sự kiện mở bán "Tổ ấm hạng sang - Vững vàng pháp lý"

Thời gian: 9h00, ngày 1/11/2020

Địa điểm: Khách sạn Anya Premire, 44 An Dương Vương, TP. Quy Nhơn

Dự án căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn

Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

 Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam