Xem cặp đôi siêu xe đắt đỏ của đại gia Campuchia "rón rén" lội nước lũ mới thấy dân Việt chịu chơi

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:17:00 24/10/2020

Rõ ràng so với video siêu xe Lamborghini Aventador lội nước lũ như "tàu ngầm" ở Việt Nam, các đại gia Campuchia cẩn thận hơn khi lái siêu xe qua chỗ ngập nước chưa quá nửa bánh xe.

Siêu xe sinh ra không để dành cho các con đường ổ gà hay ngập nước, tuy nhiên, "nhập gia tuỳ tục", nên các chiến mã của Ferrari, Lamborghini hay McLaren khi lăn bánh tại Việt Nam, Thái Lan hay Campuchia còn phải thích nghi với các con đường có thể bất ngờ trở thành "sông".

Mới đây nhất, đất nước Campuchia đã trải qua trận mưa lớn kèm theo đó là các con đường bị ngập lụt nhưng các đại gia nước này vẫn lái siêu xe đi dạo hằng ngày. Chính vì điều đó đã dẫn đến cảnh cặp đôi siêu xe đắt đỏ là Lamborghini Huracan và McLaren 650S Spider gần như bò qua một con đường ngập nước.

Xem cặp đôi siêu xe đắt đỏ của đại gia Campuchia "rón rén" lội nước lũ mới thấy dân Việt chịu chơi

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng được chủ nhân cho từ tốn băng qua con đường ngập nước chưa đến nửa bánh xe. Cảnh tượng này khiến không ít người thích thú và đứng xem, còn một người lái ô tô đã quay lại vụ việc này và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngoài chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng, siêu xe mui trần McLaren 650S Spider màu đỏ cũng được người lái rón rén cho xe lội qua dòng nước lũ này.

Siêu xe Lamborghini Aventador lội nước lũ như "tàu ngầm" ở Bình Chánh

Đoạn clip trên đã khiến không ít bạn trẻ mê xe nhớ đến video một chiếc siêu xe tại Việt Nam băng qua dòng nước lũ như tàu ngầm và rõ ràng là 2 video này cho thấy dân Việt rất chịu chơi khi lao siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 qua dòng nước lũ một cách rất bình thường.

Có thể vì con đường mà chiếc siêu xe Lamborghini Aventador lội nước lũ như "tàu ngầm" ở Việt Nam được trải nhựa rất đẹp mắt nên chủ nhân rất yên tâm cho xe phóng qua dòng nước lũ. Còn con đường mà 2 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan và McLaren 650S Spider di chuyển qua có thể xuất hiện ổ gà hay hố.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam