Công cường gặp thủ mạnh, MU và Chelsea hài lòng với 1 điểm

Thể thao, Thể thao trong nước | 10:35:00 26/10/2020

TNV - Để hiểu được sức nóng của trận đấu giữa Man United và Chelsea, cần phải hiểu rằng ngay cả một trận đấu vĩ đại như El Clasico cũng không được giới truyền thông mặn mà. Tất cả đều hướng sự chú ý về phía sân Old Trafford. Đồng hành cùng sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ 2 đội bóng này tại Việt Nam, nhà tài trợ Sky88 đã chơi một pha thật lớn cho tất cả phải trầm trồ. Bốn địa điểm offline kết nối 3 miền Bắc-Trung-Nam được diễn ra cùng lúc tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu cầu Hà Nội có lẽ hơi được thiên vị một chút khi có tới 2 địa điểm offline được mở ra để chiều lòng cả fan Man United lẫn Chelsea. Tuy nhiên, không khí cuồng nhiệt của những người hâm mộ tại Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh quả thật không phải dạng vừa khi lần lượt có tới 400 thành viên đồng hành cùng ca sĩ Yanbi và 500 anh em khác bùng nổ cùng DJ Trang Moon.

 DJ Trang Moon bốc lửa với những điệu nhạc khiến tất cả phải nhún nhảy

Trước giờ ra sân của 2 đội, tất nhiên phải có những mini game hâm nóng bầu không khí và Sky88 lại một lần nữa cho thấy độ chiều fan khi đã chơi là phải thưởng với 5 triệu tiền mặt dành cho những người may mắn nhất.

Những CĐV Man United có nhiều lý do để nuối tiếc cho trận đấu này. Có ít nhất là 3 siêu phẩm bị từ chối bởi bàn tay như dính nhựa của thủ môn Edouard Mendy bên phía Chelsea. Trong đó riêng Rasford ôm đầu tiếc nuối đến 2 lần.

Nhưng nếu Man united không thể ăn mừng thì niềm vui lại đến với các True Blues. Quả thật trận này các siêu sao tấn công đắt giá của Lampard đã chơi không thật sự tốt. Họ rất khó khăn trong việc gây áp lực lên hàng phòng ngự của Man United. Nếu không có sự tỏa sáng siêu phàm của Mendy, có lẽ Chelsea đã phải trắng tay rời Old Trafford. Cứ nhìn những tràng vỗ tay không ngớt của các CĐV Chelsea sau mỗi pha bay lượn như chim  mà thủ thành người Senegal tạo ra là biết.

1 điểm chia đều cho cả 2 đội có lẽ là cái kết đẹp cho những CĐV góp mặt tại 4 buổi offline đêm qua. Man United tấn công rất hay nhưng Chelsea phòng thủ lỳ lợm chẳng kém. Một trận đấu mãn nhãn cho tất cả những ai đã xem.

  Ca sĩ Yanbi luôn biết cách khuấy động bầu không khí.

PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam