18 thí sinh lọt vào Chung kết Cuộc thi Người đẹp Hạ Long sẽ tỏa sáng vào đêm 14/11/2020 tại Sân khấu nhạc nước Tuần Châu

Giải trí, Văn hóa | 09:10:00 12/11/2020

TNV - Với chủ đề “Người đẹp Hạ Long - Đăng quang và tỏa sáng”,đêm Chung kếtCuộc thi Người đẹp Hạ Long được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 14/11/2020 tại Sân khấu nhạc nước, Khu Du lịch Giải trí Quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, ngày 24/10/2020 Ban Tổ chức Cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2020 đã tổ chức thành công Vòng Sơ khảo để lựa chọn 18 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia Vòng Chung kết.

Các thí sinh check in trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long

Đây là sự kiện văn hóa được tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh hoặc đang học tập, công tác tại Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. Cuộc thi cũng là dịp quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung, của Quảng Ninh và Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Theo anh Hoàng Văn Hải (Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2020), tiếp nối thành công của Cuộc thi những năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao, Trung tâm Truyền thông tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh phối hợp tổ chức Cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2020 nhằm lan tỏa, tỏa sáng các giá trị văn hóa, giá trị di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long; lan tỏa sức trẻ Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội; lan tỏa giá trị của các cá nhân, tổ chức và giá trị đồng hành của các nhà tài trợ Cuộc thi.

Trang phục áo dài

“Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên mọi hoạt động trong khuôn khổ Cuộc thi đều được đảm bảo tính phòng dịch cao;số lượng thí sinh năm nay không nhiều nhưng qua đánh giá chất lượng lại khá đồng đều cả về trình độ học vấn lẫn ngoại hình. Cuộc thi không chỉ thu hút các nữ thanh niên đang học tập, lao động, công tác tại Quảng Ninh, mài còn thu hút nhiều người đẹp gốc Quảng Ninh đang học tập, lao động, công tác ở trong và ngoài nước cũng về tham dự”, anh Hoàng Văn Hải cho biết.

Trang phục dạ hội

Được biết, Vòng Chung kết Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 07/11/2020 đến ngày 15/11/2020 tại Khu Du lịch Giải trí Quốc tế Tuần Châu, gồm các phần trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất. Khác những lần tổ chức trước đây, bên lề Cuộc thi năm nay chỉ diễn ra phần thi người đẹp du lịch thay vì nhiều phần thi phụ (người đẹp ảnh, người đẹp biển, người đẹp thân thiện).

 Các thí sinh thăm và giao lưu với cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Cô Tô

Ngoài các sự kiện chính, nhiều hoạt động bên lề Cuộc thi được tổ chức tại huyện đảo Cô Tô như: giao lưu với chiến sĩ, thăm và tặng quà gia đình chính sách; xây dựng các video quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh… Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ triển khai các chương trình vận động, nhắn tin ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do lũ lụt ở miền Trung trực tiếp trong Đêm chung kết./.

Tạo dáng cùng bikini trên bãi biển Cô Tô

 

Một số hình ảnh thí sinh tham dự Vòng Chung kết

 Trang phục áo tắm.

Những năm qua, nhiều gương mặt đạt giải Người đẹp Hạ Long đã tỏa sáng ở nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế khác như: Người đẹp Hạ Long năm 2010 Trương Tùng Lan lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2010 và top 15 Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương; Người đẹp Hạ Long năm 2012 Lại Hương Thảo đạt giải Hoa khôi thể thao năm 2012, là gương mặt đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới năm 2013; Người đẹp Hạ Long năm 2014 Đỗ Thị Huệ lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014; Người đẹp Hạ Long năm 2016 Bùi Thị Vân Anh lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bài: Phạm Quỳnh

Ảnh: do Tỉnh đoàn Quảng Ninh cung cấp

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam