Gia đình mừng Đỗ Thị Hà đăng quang

Giải trí, Văn hóa | 09:53:00 21/11/2020

Ông Đỗ Văn Tào - bố Đỗ Thị Hà - cho biết vỡ òa khi con gái đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bố mẹ cùng khoảng 100 người thân của Đỗ Thị Hà từ Thanh Hóa vào TP HCM xem cô thi chung kết, tối 20/11. Bà Phạm Thị Xóm - thím của Đỗ Thị Hà - cho biết nhiều người bán lúa để lấy chi phí đi lại. "Không mấy khi quê hương có một người đẹp thi hoa hậu nên mọi người cổ vũ hết mình. Ở quê, nhiều người treo băng rôn, khẩu hiệu để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Hà", bà Xóm cho biết.

Khi Đỗ Thị Hà đăng quang, họ cùng lên sân khấu chúc mừng, không kìm được niềm vui. Ông Đỗ Văn Tào - bố hoa hậu - tự hào con gái xinh đẹp, học giỏi. Thím Đỗ Thị Hà nhận xét ở nhà cô chăm ngoan, hiếu thảo. Cô vẫn thường phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng và chăm sóc ông bà nội đang nằm liệt giường.

Cô sinh năm 2001, là con gái út trong gia đình có ba anh chị em. Bố mẹ cô chủ yếu làm nông. Đỗ Thị Hà từng giấu gia đình tham dự sơ khảo Hoa hậu Việt Nam. Chỉ đến khi được gọi tên trong danh sách bán kết toàn quốc, cô mới thông báo tin vui cho người thân và bạn bè.

Đỗ Thị Hà được lòng khán giả khi trở thành hoa hậu. Trước đêm chung kết, người hâm mộ lập một nhóm ủng hộ cô trên Facebook, thu hút hơn 2.600 thành viên.

Lý Thái Bảo - Hiểu Nhân/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam