Hellesaurus 6x6 - Chiếc Jeep Gladiator độ 6 bánh, động cơ 1.000 mã lực chạy thử lần đầu tiên

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:27:24 30/11/2020

Đây không phải là chiếc Jeep Gladiator độ 6 bánh đầu tiên trên đời, nhưng nó là chiếc đầu tiên có mang động cơ Hellcat mạnh tới 1.000 mã lực.

Mặc cho cái tên nghe rất hay, nhưng Gladiator không phải chiếc xe bán tải tốt nhất thế giới, và cũng không phải là mẫu Jeep tuyệt nhất trên đường mòn. Tuy nhiên, nó rất phù hợp cho những dự án độ xe quái đản với hệ thống treo nâng cao và những thanh đèn điên rồ. Gần đây, một dự án độ đang nổi bật hơn tất cả và nó chính là chiếc Hellesaurus 6x6 này.

Video "TheStradman" lái thử chiếc Hellesaurus 6x6 lần đầu tiên

Tên xe lập tức hé lộ rằng chiếc Jeep Gladiator này được độ một động cơ Hellcat cực mạnh trong khi hệ thống 6 bánh xe to lớn là để thách thức Mercedes-AMG G63 6x6 trong thế giới off-road. Dự án xe độ này thuộc về YouTuber James Condon tại kênh “TheStradman”.

Anh chàng này nổi tiếng vì thường độ các bộ body kit lên những chiếc xe mới nhất, bày trò quái đản mua vui, và than phiền về việc chi quá nhiều tiền cho xe ô tô. Nói là thế, nhưng thực tế là khi hoàn thiện thì chiếc Gladiator 6x6 trông sẽ còn nổi bật hơn cả Lamborghini Urus, và Condon có thể bán xe để kiếm lời.

Hiện tại Hellesaurus 6x6 vẫn trong quá trình chế tạo, nhưng nó hứa hẹn tiềm năng lớn

Quay trở lại với dự án độ thú vị, nhiều người đã thấy thất vọng với các động cơ tiêu chuẩn trong mẫu Gladiator. Nhà sản xuất Jeep biết điều đó, nhưng chưa khi họ kịp làm gì, “TheStradman” đã nhanh tay lắp đặt chiếc bán tải với khối động cơ Hellcat V8 huyền thoại. Dựa theo những tuyên bố trước đây, phiên bản động cơ cụ thể trong xe có thể là loại siêu nạp dung tích 7.0 lít sản sinh tới 1.000 mã lực.

Đối với đa số, lắp đặt một động cơ xe cơ bắp khủng bậc nhất hành tinh vào trong một chiếc Jeep đã là quá đủ. Nhưng “TheStradman” còn quyết định biến chiếc bán tải 4x4 thành 6x6 sau khi ghé thăm xưởng xe độ mang tên Agility Customs hồi tháng 3 năm nay.

Khi hoàn thiện 100%, Hellesaurus 6x6 trông sẽ lý tưởng như thế này

Hellesaurus 6x6 cần thêm một thời gian khá dài nữa để hoàn thiện. Tuy nhiên, thông qua video chạy thử lần đầu ở trên, ta có thể thấy rằng khung gầm xe đã được làm xong, và một số phụ tùng hệ thống treo cũng được lắp đặt để xử lý khoảng sáng gầm nâng cao và bộ lốp cỡ 42 inch. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng bọc màu tím, một màu ưa thích của “TheStradman”.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam