Hội chợ sáng tạo Hà Nội 2020 Innovation Showcase: Hà Nội có “X”

Giải trí, Văn hóa | 09:39:00 30/11/2020

TNV - Nằm trong khuôn khổ dự án TEDxTrangThiSt 2020, TeamX Hanoi tổ chức sự kiện Innovation Showcase: Hà Nội có “X” tại Tổ hợp COMPLEX 01 Hà Nội ngày 28 - 29/11.

Sự kiện thu hút sự chú ý của hàng nghìn khán giả và vinh dự có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng trong giới nhạc indie như nhóm nhạc Pink Frog, anh Huy Lê và cùng nhiều vị khách mời nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, với mô hình độc đáo và cải tiến, sự kiện Innovation Showcase: Hà Nội có “X” hứa hẹn sẽ là dấu ấn khó quên trong tháng 11 này. 

Là sự kiện khép lại chuỗi hoạt động tôn vinh sáng tạo làm nên Việt Nam TEDxTrangThiSt 2020, Innovation Showcase: Hà Nội có “X” muốn dành sự chú ý tới những cải tiến vượt trên hoàn cảnh - đại diện cho tinh thần sáng tạo bền bỉ, bất khuất, kiên cường và độc đáo của tinh thần Hà Nội - tinh thần Việt Nam.

Bên cạnh sứ mệnh tôn vinh và lan tỏa những ý tưởng thì đây sẽ còn là không gian cho các bạn trẻ được trải nghiệm và tương tác trực tiếp, qua các mô hình như Art Night: Hà Nội qua lăng kính người trẻ, Hội Chợ Sáng Tạo và chuỗi Workshop Phòng Thí Nghiệm.

HỘI CHỢ SÁNG TẠO

Hội chợ Sáng tạo do TeamX Hanoi tổ chức với thông điệp “Sống Có Ích" muốn phản ánh bức tranh văn hoá Hà Nội làm nên bởi những thành quả của các cộng đồng doanh nghiệp và tổ chức xã hội làm việc về lĩnh vực phát triển bền vững, thể hiện tinh thần “Sáng tạo vượt trên hoàn cảnh", đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới.

Hội chợ có sự hiện diện 20 - 25 doanh nghiệp và tổ chức đang hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực như mỹ nghệ thủ công, công nghệ, môi trường, thời trang,… Một số các đại diện như:

WORKSHOP PHÒNG THÍ NGHIỆM

Chuỗi workshop với chủ đề “Phát triển bền vững” với nhiều lĩnh vực khác nhau (thiết kế đồ họa, kinh doanh bền vững, bảo tồn văn hóa,...) mở ra cơ hội cho các bạn trẻ được trải nghiệm thực tế theo xu hướng Do-It-Yourself, qua đó, phát triển được kỹ năng bản thân, tái định nghĩa đúng về cụm từ “bền vững”.

Người tham dự sẽ được tự tay tạo nên chính những sản phẩm mang danh tính của chính bản thân mình, được tìm hiểu quy trình tạo ra sản phẩm và tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích bởi các chuyên gia trong từng lĩnh vực.

ART NIGHT: HÀ NỘI QUA LĂNG KÍNH NGƯỜI TRẺ

Diễn ra vào tối thứ 7 (28/11), Đêm nghệ thuật Art Night sẽ xoay quanh những dấu ấn của khán giả về Hà Nội, từ những nét đặc trưng từ con đường, ẩm thực cho đến văn hóa và cách ứng xử của người Tràng An tập trung vào chủ đề “Hà Nội qua lăng kính người trẻ", hướng khán giả (dù có những hoàn cảnh khác nhau) được trực tiếp thổ lộ tình yêu, cảm xúc, suy nghĩ và kỉ niệm về Hà Nội để từ đó thêm yêu và hiểu Hà Nội hơn.

Người tham dự sẽ được tận hưởng và trải nghiệm các bộ phim về văn hoá, truyền thống Hà Nội, màn trình diễn của nghệ sĩ khách mời (Pink Frog, Huy Lê...) và Open Mic - cơ hội để người trẻ thảo luận góc nhìn, quan điểm về Hà Nội - thành phố đang sống và được nuôi dưỡng bởi những ý tưởng sáng tạo.

Thông qua Innovation Showcase: Hà Nội có “X”, TeamX Hanoi một lần nữa khẳng định những nỗ lực mang đến “sân khấu” của những ý tưởng cải tiến mà nơi đây có sự tương tác và phản hồi, những tiếng nói từ chính cộng đồng, khích lệ họ tự kiến tạo nên những giải pháp và đường đi cho đường đời của mình.

Hoàng Hà 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam