Theo dõi người Nga tụ tập hàng tá SUV từ cả thương hiệu Á và Âu để thi leo đồi dốc phủ tuyết

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:49:42 30/11/2020

Bên cạnh khả năng của xe, kỹ năng của người lái cũng là một yếu tố quan trọng để chinh phục đoạn đường dốc thử thách này.

Trên một ngọn đồi phủ tuyết ở Nga, một nhóm những người mê SUV đã tụ tập để xem đâu là chiếc SUV có thể leo đồi nhanh nhất. Sự đa dạng của những chiếc SUV khiến video dưới đây trở nên đặc biệt hấp dẫn bởi chúng ta có cơ hội thất nhiều mẫu Âu Á khác nhau cùng thi đấu trên cùng một dạng địa hình.

Video người Nga tụ tập hàng tá chiếc SUV từ các thương hiệu châu Á, châu Âu để thi leo đồi dốc

Về cơ bản, video tập trung vào việc những chiếc SUV khác nỗ lực đánh bại huyền thoại Toyota Land Cruiser Prado 150. Prado là một trong số những SUV cỡ nhỏ trong dòng Land Cruiser của Toyota và được bán trong vai Lexus GX ở Mỹ. Chiếc SUV chuyên off-road này có thể xử lý một số dạng địa hình khó nhất trên hành tình nhờ có hàng thập kỷ phát triển kỹ thuật và sự tận tụy của Toyota với độ đáng tin cậy. Land Cruiser Prado 150 có trang bị tiêu chuẩn động cơ dầu dung tích 2.8 lít, sản sinh 200 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn cực đại.

Để đấu với chiếc Land Cruiser mạnh mẽ, họ đã mang tới hiẹn trường một chiếc Mercedes G500 mới tinh. Chiếc G-Wagon đời mới này vẫn giữ nguyên khả năng off-road vốn có nhưng tiến hành hiện đại hóa nội thất và thân vỏ để đạt hiệu suất vận hành tốt hơn. G500 có trang bị một động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít sản sinh 416 mã lực và 610 Nm mô-men xoắn cực đại. Tuy nhiên kể cả với công suất động cơ mạnh hơn, G500 vẫn gặp vất vả vì bộ la-zăng lớn đi kèm lốp mỏng phù hợp đi đường phố.

Màn độ sức giữa các chiếc SUV trên đoạn đồi dốc phủ tuyết ở Nga tỏ ra thú vị, mang tới giải trí

Ngoài trừ sự cạnh tranh từ mẫu xe Mercedes, đội ngũ người Nga còn mang tới những chiếc SUV khác từ and Rover, Subaru, Jeep, Great Wall, Niva, và Oise. Đây quả là một buổi tụ hội SUV thú vị mà chúng ta chỉ có thể thấy ở Nga, nhưng có hơi đáng tiếc là chúng ta không biết rõ thông số kỹ thuật của mọi chiếc xe để tiện so sánh. Vậy có chiếc SUV nào trong số trên có thể đánh bại Toyota Land Cruiser hay không? Hãy thư thái theo dõi video trên và tự mình khám phá kết quả.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam