Lộ diện hình ảnh không che đậy siêu xe Ferrari của Hoàng Kim Khánh, chính xác là 488 Pista

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:52:00 01/12/2020

Đây là lần đầu tiên hình ảnh "bằng xương bằng thịt" chiếc siêu xe Ferrari của doanh nhân Hoàng Kim Khánh được chia sẻ trên mạng xã hội. Như vậy, chiếc Ferrari bí ẩn của chủ nhân McLaren Senna độc nhất Việt Nam không ai khác ngoài 488 Pista.

Sau 2 ngày doanh nhân Hoàng Kim Khánh chia sẻ video quay lại chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn nằm trên xe chuyên dụng được vận chuyển về garage, giới mê xe đã có hình ảnh hiếm hoi không che đậy về chiếc "ngựa chồm" này và qua đó, có thể khẳng định luôn thông tin chủ nhân McLaren Senna độc nhất Việt Nam bí mật tậu Ferrari SF90 Stradale về nước là không chính xác.

Chiếc siêu xe Ferrari được doanh nhân Hoàng Kim Khánh trùm bạt Bentley

Chiếc siêu xe Ferrari được doanh nhân Hoàng Kim Khánh trùm bạt Bentley

Ông Hoàng Kim Khánh chia sẻ video quay lại chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn lúc mới về garage từ phía sau nên khiến giới mê xe nghĩ đến đây là 488 Pista thay vì SF90 Stradale như trước. Video: Mailisa Khánh

Chiếc siêu xe Ferrari bí ẩn đang nằm trong garage của doanh nhân Hoàng Kim Khánh thực chất là mẫu siêu xe hiệu suất cao nhất của dòng xe Ferrari 488. Nhưng hiện chưa rõ là chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista này thuộc bản Coupe hay mui trần.

Tuy nhiên, khi mà nhiều cư dân mạng khẳng định ông Hoàng Kim Khánh mua Ferrari SF90 Stradale, một người dùng mạng xã hội được cho là có quen biết với chủ nhân của McLaren Senna độc nhất Việt Nam đã nói thẳng ra chiếc Ferrari này là 488 Pista Spider. Vì thế, nhiều khả năng chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista đang nằm trong bộ sưu tập xe của Hoàng Kim Khánh là phiên bản mui trần.

Còn đây là hình ảnh hiếm hoi chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider của doanh nhân Hoàng Kim Khánh được trang SuperCar In VietNam chia sẻ vào trưa nay

Còn đây là hình ảnh hiếm hoi chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider của doanh nhân Hoàng Kim Khánh được trang SuperCar In VietNam chia sẻ vào trưa nay

Hình ảnh hiếm hoi được tung lên mạng xã hội cho thấy, chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider của doanh nhân Hoàng Kim Khánh được sơn màu đỏ nổi bật, đi kèm với đó được cho là xe có sọc màu đen cỡ lớn chạy từ cản va trước, lên nắp capô, vòng ra trần xe và kéo xuống cánh gió đuôi của xe.

Có thể thấy, việc liên tiếp mua các siêu xe và xe siêu sang chính hãng như Lamborghini Aventador S LP740-4 đầu tiên về Việt Nam, Aston Martin Vantage 2018, Bentley Mulsanne EWB, Bentley Bentayga V8 hay ấn tượng nhất là McLaren Senna, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã bổ sung thêm một chiếc siêu xe Ferrari vào bộ sưu tập xe của mình với phiên bản 488 Pista Spider. Đây cũng chính là chiếc siêu xe mui trần đầu tiên có mặt trong garage của chủ nhân McLaren Senna độc nhất Việt Nam.

Trước đó một người được cho quen biết với doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã tiết lộ sắp quay video Ferrari 488 Pista Spider

Trước đó một người được cho quen biết với doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã tiết lộ sắp quay video Ferrari 488 Pista Spider

Theo như chia sẻ của ông Hoàng Kim Khánh, chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã có biển số với cặp 44 chốt dãy số. Ước tính, doanh nhân quận 12 phải chi ra hơn 38 tỷ đồng để đăng ký biển số trắng cho siêu xe Ferrari 488 Pista Spider. Hiện giới mê xe đang chờ nhiều hình ảnh ở ngoại thất để xem chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider của doanh nhân Hoàng Kim Khánh có trang bị mâm như thế nào và nội thất xe được phối theo tông màu nào.

Có thể thấy, thông tin doanh nhân Hoàng Kim Khánh mua Ferrari 488 Pista Spider đã ngay lập tức khiến giới mê xe choáng bởi nhiều người vẫn nghĩ Ferrari 488 Pista mới chính là đích đến mà doanh nhận quận 12 chơi nhưng chủ nhân McLaren Senna đã không mua thì thôi, còn khi đã chơi thì phải là hàng đỉnh và ít người đoán trúng là xe gì.

Siêu xe Ferrari 488 Pista Spider đã qua sử dụng hiện có giá rao bán trên các trang bán xe thế giới hơn 520.000 đô la, tương đương 12 tỷ đồng.

Siêu xe Ferrari 488 Pista Spider đã qua sử dụng hiện có giá rao bán trên các trang bán xe thế giới hơn 520.000 đô la, tương đương 12 tỷ đồng.

Nói về 488 Pista Spider được đồn đoán đã có mặt trong garage của ông Hoàng Kim Khánh, đây là chiếc siêu xe Ferrari mui trần thứ 50 của hãng siêu xe đến từ Ý và cũng đồng thời là "ngựa chiến" mui trần có khối động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử của hãng Ferrari lúc mới ra mắt.

Hệ truyền động của Ferrari 488 Pista Spider chính là khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép như phiên bản tiêu chuẩn nhưng sản sinh công suất tối đa lên đến 720 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút.

Thiết kế đuôi siêu xe Ferrari 488 Pista Spider

Thiết kế đuôi siêu xe Ferrari 488 Pista Spider

Nếu so sánh với Ferrari 488 Spider, rõ ràng 488 Pista Spider được "bơm" thêm 39 mã lực ở công suất và con số này ấn tượng hơn rất nhiều khi tăng 113 mã lực nếu so với người tiền nhiệm, siêu xe 458 Speciale Aperta chỉ có đúng 499 chiếc được sản xuất.

Động cơ trên Ferrari 488 Pista Spider khi kết hợp cùng hộp số ly hợp kép bảy tốc độ F1 đã được điều chỉnh bánh răng nhanh hơn khoảng 0,03 giây so với 488 Pista. Nhờ đó, siêu xe mui trần 488 Pista Spider chỉ mất thời gian 2,85 giây để hoàn thành công việc tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Hãng Ferrari cũng cố gắng mang đến trọng lượng lý tưởng nhất cho 488 Pista Spider và điều đó thể hiện qua cân nặng của xe chỉ dừng ở con số 1.380 kg, nặng hơn 100 kg so với bản Coupe. Điểm khác biệt so với Ferrari 488 Pista chính là việc "mái nhà" của phiên bản mui trần có thể đóng hoặc mở trong thời gian 14 đến 16 giây. Hãng siêu xe Ý cũng trang bị thêm một kính chắn gió đặt phía sau để tránh tiếng ồn lọt vào khoang lái.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam