Siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider cùng Rolls-Royce Cullinan đang trên đường vào Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:34:07 01/12/2020

Trong lần "dọn kho" siêu xe này, doanh nhân Hải Phòng chia thay chiếc siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider và Rolls-Royce Cullinan cùng tông màu trắng. Cặp đôi này đang trên đường vận chuyển để vào Sài thành.

Mới đây, một doanh nhân chuyên mua bán siêu xe và xe siêu sang tại quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh đăng tải hình ảnh hai chiếc xe khủng là siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider và SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan đang nằm trên xe chuyên dụng chuẩn bị vào Sài thành thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe.

Hình ảnh chiếc siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider nằm trên xe chuyên dụng chuẩn bị vào Sài thành

Hình ảnh chiếc siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider nằm trên xe chuyên dụng chuẩn bị vào Sài thành. Ảnh: L. Nguyễn

Trong lần "dọn kho" siêu xe này, doanh nhân Hải Phòng chia thay chiếc siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider và Rolls-Royce Cullinan cùng tông màu trắng. Cặp đôi này đang trên đường vận chuyển vào Sài thành để cùng hội ngộ cùng những chiếc siêu xe và xe siêu sang khác đang có mặt trong showroom siêu xe này.

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider màu trắng sắp vào Nam từng được mang về nước khá kín tiếng, đây là 1 trong 2 chiếc Ferrari 458 Spider đang mang biển số Việt Nam. Chiếc Ferrari 458 Spider còn lại đang nằm trong bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider lúc còn ở Hải Phòng

Siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider lúc còn ở Hải Phòng. Ảnh: Ngô Ngọc Sơn

So với phiên bản Ferrari 458 Italia, siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider sử dụng loại mui xếp cứng có thể đóng hoặc mở mui chỉ trong thời gian từ 14 đến 16 giây. Ngay cả khi xe đang chạy, người điều khiển cũng có thể thao tác đóng hoặc mở mui xe nhưng tốc độ của xe được hãng Ferrari khuyến cáo dưới 50 km/h.

Phiên bản mui trần của Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider mất 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Ngoài chiếc siêu xe mui trần Ferrari 458 Spider, doanh nhân ở Sài thành còn mua lại chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan. Hiện số lượng xe Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam có thể đã hơn 30 chiếc. Giá xe Rolls-Royce Cullinan từ 32 tỷ đồng.

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan cùng vào nam với Ferrari 458 Spider

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan cùng vào nam với Ferrari 458 Spider

Hiện chưa rõ chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan đang vào Nam thuộc bản 4 chỗ ngồi hay 5 chỗ, nếu như là bản bốn chỗ ngồi, điều này đồng nghĩa hàng ghế sau sẽ có hai ghế ngồi kiểu độc lập và thương gia theo gói tuỳ chọn Individual Seat. Ở giữa hai hàng ghế này có bệ tỳ tay, tủ lạnh, hai chiếc ly và rượu champagne cùng một số tuỳ chọn khác.

Ngoài ra, hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc còn mang một tuỳ chọn rất hấp dẫn cho những người yêu thích phong cảnh chính là bộ ghế ngồi phía sau khoang hành lý mang tên gọi View Suite. Với cặp ghế và bàn di động này, hành khách và chủ nhân có thể ngắm bất kỳ cảnh đẹp trên cung đường mình đi qua cùng chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.

Vẻ đẹp của Rolls-Royce Cullinan hay lăn bánh ở Hải Phòng

Vẻ đẹp của Rolls-Royce Cullinan hay lăn bánh ở Hải Phòng. Ảnh: Facebook

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được đặt một cái tên khá đặc biệt. Cái tên Cullinan này vốn được đặt theo viên kim cương 3.106 carat đẹp nằm trên vương miện Crown Jewels của Nữ hoàng Anh. Đây cũng chính là viên kim cương thô lớn nhất thế giới.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam