Từ một chiếc máy của shipper đánh cắp, cảnh sát bắt được kẻ gian cùng lượng lớn ma túy dạng thuốc lắc

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:11:33 01/12/2020

Cảnh sát Anh vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng trộm cắp xe máy, đồng thời thu giữ tàng vật cùng nhiều vũ khí và ma túy do hai đối tượng này tàng trữ.

Cách đây không lâu, lực lượng cảnh sát Liverpool vừa tình cờ phá được một vụ án ma túy nhờ vào một chiếc xe máy bị mất cắp ở quảng trường Queens, thành phố Liverpool.

Theo đó, chiếc xe ship hàng mang nhãn hiệu Honda bị kẻ gian lấy cắp bên ngoài nhà hàng Nando khi chủ xe đang ở bên trong để mua thức ăn giúp khách hàng. Tuy nhiên kẻ gian không ngờ rằng chiếc xe chuyên dùng để ship hàng đã được gắn thiết bị định vị, cũng nhờ đó mà lực lượng cảnh sát đã có thể xác định được hướng đi cũng như vị trí của chiếc xe.

Theo bản đồ định vị, chiếc xe máy bị mất cắp chỉ cách hiện trường vụ việc khoảng 5 km, bên trong một con hẻm nhỏ ở vùng Wirral. Tại đây, cảnh sát đã bắt giữ hai đối tượng, đồng thời tiến hành lục soát khu vực này. Bất ngờ hơn, cảnh sát còn tìm thấy vũ khí sát thương bên trong cốp xe và lượng lớn thuốc lắc.

Được biết, vũ khí mà cảnh sát tìm được là một chiếc búa, trong khi lượng lớn thuốc lắc được kẻ gian giấu kín bên trong lò nướng BBQ. Sau vụ bắt giữ, cảnh sát đã công bố sự việc với báo chí địa phương:

"Hai đối tượng vừa bị bắt giữ vì hành vi trộm cắp và sở hữu vũ khí sát thương sau chúng tôi nắm thông tin về vụ mất cắp chiếc xe máy bên ngoài nhà hàng Nando ở Quảng trường Queens, thành phố Liverpool.

Chiếc xe máy Honda bị mất trộm vào 7h30 tối hôm qua, ngày 24/11, khi chủ xe đang ở bên trong nhà hàng. Rất may là chiếc xe đã được gắn thiết bị định vị, vì vậy lực lượng cảnh sát đã có thể lần theo chiếc xe đến một tòa nhà ở trên đường Sycamore, vùng Wirral. Hai người đàn ông độ tuổi 17 và 22 đã bị bắt giữ tại đây. Chúng tôi đã tìm thấy một chiếc búa bên trong cốp xe, vì vậy hai đối tượng này cũng sẽ bị buộc tội sở hữu vũ khí sát thương. Qua lục soát và điều tra căn nhà này, lực lượng chức năng còn tìm thấy một lượng lớn ma túy dạng thuốc lắc được giấu kín bên trong lò nướng BBQ."

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam