Video quay khoảnh khắc ô tô tông văng 2 người đi xe máy trong Khu công nghiệp tại Bắc Ninh

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 12:50:00 01/12/2020

Khi đang lưu thông trong Khu công nghiệp Yên Phong, chiếc ô tô con Kia Morning đã bất ngờ tông vào 2 người đi xe máy khiến các nạn nhân bị thương.

Vào khoảng 6 giờ 46 phút sáng hôm qua, ngày 30/11/2020, trong Khu công nghiệp Yên Phong thuộc địa bàn huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người đi xe máy bị thương. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn tại Bắc Ninh (nguồn: Khang Nguyễn)

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, 2 người điều khiển xe máy đang lưu thông cạnh nhau trên con đường thuộc Khu công nghiệp Yên Phong. Bất ngờ, một chiếc ô tô con mang thương hiệu Kia Morning đang lưu thông cùng chiều lao tới, tông trúng 2 chiếc xe máy này.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người điều khiển xe máy bị hất văng xuống đường và bị thương. Trong khi đó, chiếc ô tô Kia Morning không dừng lại mà kéo lê một chiếc xe máy trên đường. Chỉ đến khi lao lên vỉa hè, chiếc ô tô Kia Morning này mới chịu dừng lại. Các nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường vụ tai nạn, cả hai chiếc xe máy đều bị hư hỏng. Trong khi đó, chiếc ô tô Kia Morning bị biến dạng ở đầu xe.

Sau khi xem đoạn video này, nhiều cư dân mạng đã cùng nhau đồn đoán nguyên nhân của vụ tai nạn. "Nhầm chân ga khi qua gờ giảm tốc hoặc là xe tự động, 1 chân phanh, 1 chân ga bị giật mình", tài khoản N.H dự đoán. "Ma túy hay cồn?", tài khoản T.T đặt câu hỏi. "Ngủ gật", tài khoản L.H nêu ý kiến. "Một là buồn ngủ, 2 là say rượu, 3 là nhoài người lấy cái gì đó", tài khoản G.N nhận xét.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam