Xe Limousine tông đuôi xe container trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến 8 người thương vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:35:00 01/12/2020

Chiếc xe khách Limousine 16 chỗ đang lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thuộc địa bàn xã Minh Tân, Cẩm Khê, Phú Thọ đã bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe container di chuyển phía trước. Vụ tai nạn làm nữ cán bộ Tỉnh ủy Yên Bái tử vong, 3 người gãy chân và 4 người khác bị thương.

Vào chiều ngày 29 tháng 11 năm 2020, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến một chiếc xe container và xe khách Limousine 16 chỗ ngồi khiến ít nhất 8 người bị thương. Mới đây, thông tin từ lực lượng chức năng cho biết, vào rạng sáng ngày 30 tháng 11 năm 2020, 1 trong số 8 nạn nhân này đã được xác định tử vong do vết thương quá nặng.

Chiếc xe khách 16 chỗ ngồi vỡ nát phần đầu xe sau khi tông vào đuôi xe container

Chiếc xe khách 16 chỗ ngồi vỡ nát phần đầu xe sau khi tông vào đuôi xe container

Danh tính của nạn nhân xấu số này là một nữ cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái năm nay 42 tuổi, ngoài ra, còn có 3 người khác bị chấn thương khá nặng trong vụ tai nạn giao thông thương tâm này, 4 người còn lại hiện cũng đang được điều trị ở bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều ngày 29/11, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi đang di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, khi đi đến Km 82+500, thuộc địa bàn xã Minh Tân, Cẩm Khê, Phú Thọ thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo BKS 19C-095.16 kéo theo rơ-moóc 19R-004.52 chạy phía trước cùng chiều.

Vụ tai nạn làm nữ cán bộ Tỉnh ủy Yên Bái tử vong

Vụ tai nạn làm nữ cán bộ Tỉnh ủy Yên Bái tử vong

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ tai nạn

Cú tông trời giáng này khiến phần đầu xe khách Limousine 16 chỗ gần như nát bét, có ít nhất 8 hành khách bị thương và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện tỉnh Yên Bái để điều trị, do chấn thương của nữ cán bộ Tỉnh ủy Yên Bái quá nghiêm trọng nên nạn nhân đã nhanh chóng được đưa về Hà Nội cứu chữa nhưng không may qua đời khi đang trên đường di chuyển.

Vụ tai nạn còn khiến 7 người bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện

Vụ tai nạn còn khiến 7 người bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân của vụ tai nạn là do anh Đ.M.T (SN 1989, ở xã Phúc Lộc, huyện Chấn Yên, tỉnh Yên Bái), tài xế điều khiển xe limousine thiếu quan sát, không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước nên tông vào đuôi xe container.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam