Video: Tài xế ô tô Kia Cerato tông tử vong người đi xe máy trong vụ tai nạn liên hoàn tại Thanh Hóa

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:11:00 04/12/2020

Sau khi tông trúng người đi xe máy, chiếc Kia Cerato còn va chạm với một chiếc ô tô Kia Morning và 1 người đi xe máy điện.

Vào khoảng hơn 14 giờ chiều hôm 30/11/2020 vừa qua, tại cầu Lai Thành trên đường Lê Lai, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Camera hành trình của chính chiếc ô tô gây tai nạn đã quay lại được diễn biến của sự việc.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn liên hoàn (nguồn: Nguyễn Quang Vượng)

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô Kia Cerato màu đỏ, mang biển kiểm soát 36A-343.51, đang lưu thông trên đường Lê Lai. Chạy cùng chiều phía trước chiếc ô tô này là chiếc xe máy mang biển kiểm soát 36B4-236.36 do ông Lê Văn L. (SN 1960, trú tại thôn Phù Quang, xã Hoằng Quang, thành phố Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) điều khiển.

Khi đến đoạn cầu Lai Thành, tài xế ô tô bất ngờ tông thẳng vào người đi xe máy. Cú va chạm mạnh đã đẩy người đàn ông này vào đuôi của chiếc ô tô Kia Morning mang biển kiểm soát 36A-552.5x đang đỗ bên lề đường. Không dừng ở đó, chiếc Kia Cerato màu đỏ còn tông trúng chiếc Kia Morning và một người đi xe máy điện. Hậu quả là ông L. đã bị thương nặng và tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn tại Thanh Hóa

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn tại Thanh Hóa

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Kia Cerato bị biến dạng phần đầu xe. Trong khi đó, chiếc Kia Morning bị đẩy vào cột điện trên vỉa hè nên bị hư hỏng cả đầu xe lẫn đuôi xe. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến chiếc xe máy và xe máy điện của 2 nạn nhân bị hư hỏng.

Chiếc ô tô Kia Cerato bị vỡ phần đầu xe

Chiếc ô tô Kia Cerato bị vỡ phần đầu xe

Chiếc Kia Morning bị hư hỏng cả đầu xe lẫn đuôi xe

Chiếc Kia Morning bị hư hỏng cả đầu xe...

Chiếc Kia Morning bị hư hỏng cả đầu xe lẫn đuôi xe

... lẫn đuôi xe

Sau khi xem đoạn video này, nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc, không hiểu vì sao tài xế điều khiển chiếc ô tô Kia Cerato tại gây tai nạn. "Như này mà còn đâm được. Chắc cụ chủ lại mải nghe điện thoại à?", tài khoản V.T.L dự đoán. "Đi kiểu gì tự đâm vào xe đằng trước vậy?", tài khoản T.M thắc mắc. "Kiểu này đang dùng điện thoại rồi, chả phanh gì luôn", tài khoản N.X.T lên tiếng. "Kiểu lái mới hay non, hoảng nên dí ga đâm mạnh hơn, pha này thì miễn bào chữa", tài khoản T.H nêu ý kiến. "Không tập trung rồi, không biết có đang bấm điện thoại không. Tội người xe máy quá", tài khoản N.H.P nhận xét. "Kiểu buồn ngủ rồi. Thêm quả nhạc nền chia li là hết nữa. Chia buồn bác đi xe máy. Lái xe ô tô thấy mặt đỏ, không biết bia rượu không nữa", tài khoản N.T.T bình luận.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: Otofun Thanh Hóa

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam