Hệ thống số hóa D-IONE xuất sắc đạt Top 5 Make in Vietnam - “Sản phẩm số xuất sắc”

Công nghệ, Số hóa | 12:28:00 23/12/2020

TNV - Lễ trao giải thưởng công nghệ số Make in Viet Nam trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam được diễn ra vào ngày 23/12/2020. Hệ thống số hóa D-IONE của FSI đã xuất sắc đạt Top 5 Make in Vietnam - "Sản phẩm số xuất sắc".

 Toàn cảnh Lễ trao giải thưởng công nghệ số Make in Viet Nam trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" 2020 là giải thưởng lần đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Giải thưởng tổ chức nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm công nghệ số, góp phần phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, kiến tạo quốc gia số.

Các sản phẩm tham dự sẽ được đánh giá theo hai tiêu chí chung là Thiết kế, sáng tạo tại Việt Nam và Giải các bài toán Việt Nam. Giải thưởng được chia theo 5 hạng mục: Giải thưởng Nền tảng số xuất sắc, Giải thưởng Sản phẩm số xuất sắc, Giải thưởng Giải pháp số xuất sắc; Giải thưởng Thu hẹp khoảng cách số (thành thị - nông thôn, hỗ trợ người yếu thế, hạn chế mặt trái của công nghệ số) và Giải thưởng Sản phẩm số tiềm năng.

Theo chia sẻ của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông tại lễ phát động giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam ngày 19/8/2020: “Lần đầu tiên chúng ta tổ chức một giải thưởng mang tầm quốc gia về sản phẩm công nghệ số với quy mô lớn trên toàn quốc, quy tụ mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong giới ICT nước nhà. Đây là giải thưởng cao nhất trong ngành".

Với quy mô và tầm vóc như vậy, việc đạt giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là sự vinh dự và tự hào cho tất cả các sản phẩm, đơn vị đạt giải.

Hệ thống số hóa D-IONE vinh dự đạt Top 5 Make in Vietnam

Tiêu chí xét duyệt là các sản phẩm Make in Vietnam năm nay bao gồm: thiết kế sáng tạo tại Việt Nam; có sự độc đáo; đảm bảo về công nghệ và chất lượng; công đoạn cốt lõi do người Việt thực hiện; dễ dùng, dễ tương thích và tùy biến. Các giải pháp phải giải quyết được bài toán của Việt Nam, có khả năng tác động đến kinh tế xã hội trong nước cũng như mở rộng ra thị trường quốc tế.

Từ 239 đề cử, trải qua hơn 3 tháng xét duyệt, sơ loại, thuyết trình, thẩm định nghiêm ngặt, Ban tổ chức đã chọn ra 50 sản phẩm vào Top 10 giải thưởng Make in Vietnam. Trong đó hệ thống số hóa D-IONE do Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI nghiên cứu phát triển vinh dự đạt Top 5 Make in Vietnam tại hạng mục “Sản phẩm số xuất sắc”.

D-IONE là hệ thống triển khai số hóa tài liệu thông minh giúp các đơn vị, tổ chức có thể triển khai xử lý, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn, chất lượng cao trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm. Đồng thời, là hệ thống quản lý thông tin, số liệu giúp các đơn vị, tổ chức nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng năng lực cạnh tranh.

 Gian hàng FSI được các quan khách tham dự đánh giá cao

Bên cạnh đó, D-IONE tích hợp sẵn các công nghệ 4.0 tiên tiến như: Bộ công cụ nhập liệu thông minh và bảo mật, các công cụ xử lý luồng công việc trên nền tảng quản lý tài liệu, các công nghệ về nhận dạng xử lý ảnh (Công nghệ nhận dạng chữ in (OCR), Công nghệ nhận dạng chữ viết tay (ICR), công nghệ nhận dạng dấu tích (OMR), Công nghệ nhận dạng đoạn văn bản (ADRT),…công nghệ nén file, công nghệ học máy machine learning, học sâu deep learning,.... đồng bộ và chia sẻ dữ liệu, mã hóa dữ liệu giúp hệ thống nâng cao độ chính xác và tiết kiệm thời gian tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) cho khách hàng.

D-IONE được Ban giám khảo đánh giá cao về hiệu quả tạo lập CSDL mang lại khách hàng. Theo đó, D-IONE giúp các đơn vị tổ chức tạo lập cơ sở dữ liệu tiết kiệm hơn 50% chi phí triển khai, hơn 80% thời gian và nguồn lực so với phương pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu truyền thống.

Ngoài ra, theo hội đồng thẩm định, D-IONE xuất phát từ chính nhu cầu thực tế của thị trường, nhu cầu của khách hàng, để từ đó điều chỉnh, nâng cấp sản phẩm của mình cho tối ưu với người sử dụng. Chính vì thế, bên cạnh yếu tố công nghệ, D-IONE được BGK đánh giá cao bởi tiềm năng phát triển của sản phẩm.

 Giải pháp số hóa của FSI giúp các đơn vị tổ chức tạo lập cơ sở dữ liệu, tiết kiệm 50% chi phí triển khai, 80% thời gian và nguồn lực

Hiện giải pháp D-IONE đã triển khai thành công nhiều dự án số hóa trọng điểm cho các Bộ, Ban, Ngành thuộc lĩnh vực: hộ tịch, đất đai, tài nguyên môi trường, kiểm toán,… cùng nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn như: Honda, Pepsi, DB Schenker, Big C,… và đều được khách hàng đánh giá cao.

Nói về hệ thống số hóa D-IONE, ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI cho biết: “Giải thưởng năm nay thật sự là một cuộc chơi lớn với nhiều thách thức cho tất cả các đơn vị tham gia. Việc đạt top 5 của hạng mục “Sản phẩm số xuất sắc” cùng các đơn vị như VNPT, FPT, Viettel là một thành tích tự hào của FSI. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các công ty hoàn thiện sản phẩm của mình thông qua những ý kiến đóng góp quý báu của chuyên gia”.

Đồng thời ông Hoàng Anh cũng cho biết: “Việc đạt top 5 Make in Vietnam là sự ghi nhận cho các nỗ lực và minh chứng cho hướng phát triển của FSI là đúng đắn. Đồng thời, FSI sẽ tiếp tục giữ vững mục tiêu, sứ mệnh đã lựa chọn “Không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt – Đẳng cấp Quốc tế giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt vươn tầm Quốc tế và góp phần hưng thịnh Quốc gia”.

Về Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI

FSI – Nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam

Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp Chuyển đổi số - Top 10 Doanh nghiệp cung cấp giải pháp Chính  phủ điện tử 2020

Website: www.fsivietnam.com.vn – www.sohoatailieu.com

Facebook: https://www.facebook.com/fsivietnam.com.vn

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam