Lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp nào cuối năm?

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 09:20:00 29/12/2020

TNV - Những ngày cuối năm, chị em không chỉ bận rộn với việc mua sắm, vui chơi mà còn quan tâm đến việc chăm chút nhan sắc cho bản thân. Bởi khi năm mới đến, ai cũng muốn mình trở nên mới mẻ, trong mắt mọi người và cầu mong những may mắn, hạnh phúc sẽ đến với mình.

Chính vì vậy, các dịch vụ làm đẹp hoạt động rất nhộn nhịp, từ các salon tóc, spa đến các thẩm mỹ viện lúc nào cũng nườm nượp khách hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên năm nay xu hướng làm đẹp được các chị em ưa chuộng là dịch vụ căng da chỉ collagen và nâng mũi theo phong thủy

Căng chỉ collagen, cấy chỉ hay căng da mặt bằng chỉ là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật trên mặt (hay còn gọi là thẩm mỹ không phẫu thuật), bác sĩ sẽ dùng những sợi chỉ sinh học để đưa vào phần mô dưới da, kéo căng và nâng vùng da chảy xệ của bạn lên. Sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da, khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định cho các điểm kết nối, từ đó da không còn nhăn nheo chảy xệ nữa. Căng chỉ collagen là phương pháp làm trẻ hoá nhanh làn da và có độ bền lâu đến vài năm nên đây là dịch vụ thu hút khá nhiều chị em phụ nữ dịp cuối năm nay.

 Căng chỉ collagen giúp làn da căng và trẻ kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em. 

Theo thạc sĩ, bác sĩ Cao Ngọc Duy- Phó khoa Hàm Mặt thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết: “Tuy căng chỉ collagen là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật ít biến chứng, tuy nhiên trong quá trình căng chỉ nếu bác sĩ thao tác chưa chuẩn thì sẽ gây ra những sự cố như như chảy máu, sưng tím hay nhiễm trùng vùng mặt… nhưng biến chứng nguy hiểm nhất là cấy chỉ nhầm lớp ở vùng mặt dẫn đến mặt lệch, vì việc lấy chỉ đã cấy vào mặt ra không đơn giản.  Chính vì vậy các chị em phụ nữ khi muốn căng chỉ trẻ hoá da nên lựa chọn cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm,  sử dụng chỉ có nguồn gốc rõ ràng. Và trước khi làm thủ thuật này nên được bác sĩ tư vấn kĩ liệu trình căng chỉ  phù hợp với làn da, độ lão hóa và tuổi của bạn.

Bên cạnh đó thẩm mỹ nâng mũi đang là trào lưu làm đẹp được nhiều lứa tuổi ưa chuộng, cũng từ đó, có không ít thắc mắc xoay quanh dịch vụ này. Bác sĩ Cao Duy cho biết: Một ngày khoa thẩm mỹ của tôi tiếp đón và làm phẫu thuật mũi cho khá đông chị em phụ nữ, có ngày lên đến vài chục ca. Nâng mũi giúp mũi thon gọn hơn, hài hòa so với các đường nét khác trên gương mặt, làm nổi bật tổng thể gương mặt và thu hút người khác khi nhìn vào gương mặt. Nâng mũi cũng là giải pháp thẩm mỹ dành cho những người có những khuyết điểm về chiếc mũi trở nên xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn.

 Thạc sĩ, bác sĩ Cao Duy – Phó khoa Hàm Mặt thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. 

Cũng theo Thạc sĩ, bác sĩ Cao Duy – Phó khoa Hàm Mặt thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang: Việc nâng mũi giúp bạn xóa bỏ khuyết điểm cánh mũi to, thô, sở hữu gương mặt thu hút hơn. Các chuyên gia về nhân tướng học cho rằng nếu nâng mũi hoặc thu gọn cánh mũi chỉ giúp cho ngoại hình của bạn hoàn thiện hơn chứ không ảnh hưởng đến tướng số nên bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi có bị phá tướng không.

Rất nhiều người lo lắng khi nâng mũi hay thu gọn cánh mũi có bị mất lộc không, tuy nhiên, không có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào nói về vấn đề này. Nhưng khoa học kết hợp với thẩm mỹ làm đẹp đảm bảo rằng, sau khi nâng mũi hoặc cắt cánh mũi gương mặt của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, các đường nét, tỷ lệ hài hòa hơn, giúp bạn xóa bỏ mặc cảm và cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp, từ đó mở ra nhiều cơ hội, nhiều may mắn đến với bạn hơn trong cuộc sống.

Là người đã từng du học tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, bác sĩ Cao Duy cũng khuyến cáo: Khi quyết định nâng mũi hay cắt cánh mũi, bạn phải lựa chọn được cơ sở thực hiện phẫu thuật uy tín, an toàn, đảm bảo kết quả phẫu thuật thành công, tay nghề của bác sĩ cũng phải dày dặn, nhiều kinh nghiệm, tránh việc tham rẻ mà rước hoạ vào thân.

T.H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam