Thương hiệu mỹ phẩm Nari - Tỏa sáng phụ nữ Việt

Doanh nhân, | 15:08:00 30/12/2020

TNV - Tập đoàn Dược mĩ phẩm Nari- hiện là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao dành cho mọi độ tuổi được khách hàng rất được yêu mến tại Việt Nam và khu vực.

Được thành lập vào năm 2017 bởi Hoa khôi công sở - Bà Lưu Ngọc Ánh- Sinh năm 1988 - Người phụ nữ sinh ra nơi miền Sơn cước tuổi đời còn rất trẻ nhưng với đam mê công việc làm đẹp và chăm sóc cho vẻ đẹp Phụ nữ. Bà Lưu Ngọc Ánh đã sẵn sàng từ bỏ công việc tại một NH lớn với một ví trí cao, để rồi bước ngoặt cuộc đời sang Lĩnh vực Mĩ phẩm.


Ngay từ những ngày đầu cty chỉ với 8 dòng sản phẩm chăm sóc da được đặt nền móng cho sự phát triển những dòng sản phẩm còn lại của công ty. Năm 2018 Cty cho ra đời dòng thương hiệu Enbi, hiện nay Nari Group là Tập đoàn Dược mĩ phẩm với hơn 40 dòng sản phẩm chia ra các dòng cho face, body, dòng trang điểm,chăm sóc tóc và dòng bảo vệ sức khỏe. Nari Group nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh bà Lưu Ngọc Ánh- Tổng GĐ đặt ra cho Nari là: “Tỏa sáng Phụ nữ Việt ” bà mong muốn tất cả mọi người, những ai yêu thích làm đẹp sẽ hướng đến dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, sứ mệnh của Nari còn là hỗ trợ hơn 10.000 bà mẹ bỉm sữa có thu nhập tốt. 



Hành trình hơn 3 năm một chặng đường đã qua hiện nay bà Lưu Ngọc Ánh đã khẳng định được Thương hiệu của Nari trên thị trường trong và ngoài nước cùng với chuỗi hệ thống trải dọc miền Nam Bắc hơn 50 store chuẩn mẫu và hơn 4000 đại lý , NPP khắp cả nước.

Nari Group không ngừng đầu tư dây truyền sản xuất, nâng cấp chất lượng – dịch vụ, tăng cường công nghệ cao để có những sản phẩm tốt nhất. Tập đoàn Dược mĩ phẩm Nari đã và đang từng bước nâng cao vị thế trong sự tin cậy của khách hàng dành cho Thương hiệu Nari.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam