Thương hiệu Yến tươi Thu Nga có mặt tại Thủ đô Hà Nội

Doanh nhân, | 17:05:00 04/01/2021

TNV - Khởi đầu năm mới 2021, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Yến tươi Thu Nga (Công ty Yến tươi Thu Nga)khai trương chi nhánh tại 74 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, mở đầu chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh từ miền Nam ra Thủ Đô.

Đến tham dự buỗi Lễ khai trương tại Hà Nội có các vị khách quý: Bà Dương Thị Tình Thương, Phó vụ trưởng Vụ công tác đại biểu Văn phòng Quốc hội; Ông Tô Hồng Nam, Phó cục trưởng Cục công nghệ thông tin Bộ giáo dục đào tạo; Nhà báo Nguyễn Toàn Thắng, Tổng biên tập Tạp chí Thanh niên; ông Đỗ Thanh Bình, Quận ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo quận ủy Quận 11; Ông Kiều Công Thược CEO Yến tươi Thu Nga tại Hà Nội; bà Đào Thu Nga, Giám đốc Công ty Yến tươi Thu Nga cùng đông đảo quý vị đại biểu, khách hàng đến tham dự.

Sau gần 5 năm kinh doanh sản phẩm yến tươi, năm 2019, Công ty Yến tươi Thu Nga đã chính thức thành lập công ty với trụ sở chính ở 12 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11 (TP. Hồ Chí Minh). Và với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, vào đầu năm 2020, Công ty đã khai trương chi nhánh và Showroom tại địa chỉ 67 Bình Thới, Phường 11, Quận 11 và vào ngày 01/01/2021 ngày đầu tiên của năm mới, Công ty Yến tươi Thu tiếp tục khai trương chi nhánh tại địa chỉ 74 Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình (TP. Hà Nội), để đặt dấu ấn trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh thương hiệu Yến tươi Thu Nga từ miền Nam ra Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương chi nhánh tại Hà Nội, bà Đào Thu Nga, Giám đốc Công ty Yến tươi Thu Nga đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo địa phương, các đối tác, quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ cho thương hiệu yến tươi Thu Nga ngày càng lớn mạnh.

“Tôn chỉ và mục tiêu của thương hiệu Yến tươi Thu Nga là “Tin cậy - Chất lượng - Vì sức khoẻ của người tiêu dùng”. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nguồn yến tươi ở huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang. Công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm: yến khô nguyên chất, yến tươi chưng sẵn dạng ký và dạng hũ, tất cả đều rất tốt cho sức khoẻ người dùng không có chất bảo quản với giá cả hợp lý. Để đạt được mục tiêu trên, công ty luôn tiếp thu công nghệ mới trong sản xuất, luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn sản phẩm của mình”, bà Đào Thu Nga, Giám đốc Công ty Yến tươi Thu Nga cho biết.

Nhân sự kiện này, Công ty Yến tươi Thu Nga đã thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá 15% trong tháng đầu tưng bừng khai trương tất cả các mặt hàng, để thực hiện thông điệp của công ty về việc mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm, giúp đỡ từ Ban lãnh đạo địa phương, các đối tác, quý khách hàng, để thương hiệu yến tươi Thu Nga ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Theo Đông y, yến có vị ngọt tính, nên giúp người dùng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, phòng chống các bệnh cảm cúm hay những triệu chứng dị ứng. Ngoài ra, trong tổ yến còn chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, bồi dưỡng cho người già và có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, chống nổi mụn, tàn nhang, vết nám, bảo vệ làn da luôn sáng mịn, đầy sức sống. Chính vì thế, yến từ xa xưa đã được xếp vào một trong tám món ăn bổ dưỡng dành riêng cho tầng lớp Vua Chúa.

Để đưa sản phẩm yến tươi đến được tận tay người tiêu dùng, Công ty Yến tươi Thu Nga đã chế biến ra nhiều loại tổ yến khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng như: tổ yến khô, nước yến, yến hủ, cháo yến... với mức giá dễ chấp nhận.

Hiện nay, yến tươi không còn là sản phẩm khan hiếm trên thị trường mà được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Riêng đối với thương hiệu Yến tươi Thu Nga, bằng ý thức được trách nhiệm của mình đối với sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm Yến tươi Thu Nga không sử dụng bất kì một hóa chất nào trong quá trình chế biến, sản xuất, bảo quản. Vì vậy, các sản phẩm của công ty làm ra luôn giữ được các thành phần bổ dưỡng tự nhiên với phương châm “Một thương hiệu, triệu niềm tin”. Với tâm huyết của người con Thành phố mang tên Bác, Công ty Yến tươi Thu Nga mong muốn mang sản phẩm từ miền Nam ra Hà Nội, để góp phần chăm sóc sức khỏe của bà con Nhân dân Thủ đô anh hùng, Thành phố vì hòa bình.

Ảnh đại biểu chụp hình lưu niệm tại Lễ khai trương chi nhánh Công ty Yến tươi Thu Nga tại 74 Phạm Huy Thông, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội:

 

 

 

Lê Thanh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam