Đảo sinh thái biệt lập gần trung tâm TP.HCM mở ra không gian sống đáng mơ ước

Bất động sản | 08:00:00 20/01/2021

Tại đảo sinh thái Angel Island, các biệt thự sở hữu không gian sống bao bọc bởi 4 mặt nước, gần gũi với thiên nhiên, an ninh tuyệt đối, cư dân di chuyển bằng du thuyền…

Sáng đi làm trung tâm, chiều đi du thuyền về đảo

So sánh với tiêu chí mảng xanh của các thành phố lớn trên thế giới thì TP.HCM rất thấp. Tiêu chuẩn cây xanh ở đô thị châu Âu là 12-15m²/người; ở đô thị châu Á là 8-10m²/người. Trong khi đó, TP.HCM hiện chỉ đạt 0,5-0,7m²/người (trong báo cáo của Cục Thống kê TP.HCM đạt 1,3m²/người tính cả rừng ngập mặn Cần Giờ) . Giữa bối cảnh bê tông hóa, sinh thái đã trở thành giá trị quý giá. Dự án nào dành quỹ đất lớn cho mảng xanh thiên nhiên, mặt nước và phát triển cảnh quan sinh thái sẽ khẳng định được đẳng cấp và vị thế riêng trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, một số nhà kiến tạo đã phát triển nhiều ý tưởng như tối ưu từng mét vuông diện tích để trồng cây xanh, xây dựng hồ, thác nước, kênh đào nhân tạo, mang thiên nhiên kết nối gần hơn với cuộc sống.

Theo các chuyên gia, tập khách hàng cao cấp đa phần muốn sống ở trung tâm để thuận tiện cho công việc, gặp gỡ đối tác. Họ đồng thời là những cá nhân có phong cách sống đẳng cấp, thích tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá giữa không gian sống biệt lập và tràn ngập cây xanh, tầm nhìn mở rộng ra sông, hồ. Những dự án đáp ứng được cả hai tiêu chí “gần trung tâm” và “có mảng xanh sinh thái rộng lớn” chắc chắn có rất nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt là khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm. 


Biệt thự đảo sinh thái Angel Island chỉ cách Bến Bạch Đằng (Quận 1, TP.HCM) 25 phút di chuyển

Đảo sinh thái biệt lập Angel Island đang trở thành tâm điểm của thị trường phía Đông Nam TP.HCM nhờ sở hữu mảng xanh rộng lớn, sông nước bao quanh bốn mặt đảo. Lợi thế mang tính quyết định của Angel Island nằm ở vị trí, khi chỉ cách bến Bạch Đằng (Quận 1, TP.HCM) 25 phút. Hàng ngày cư dân có thể đi làm tại trung tâm thành phố bằng du thuyền sang trọng, với thời gian di chuyển nhanh chóng, hít thở gió sông sảng khoái, vừa tránh được kẹt xe và khói bụi ô nhiễm.

Cuộc sống thi vị trên đảo sinh thái gần trung tâm Quận 1

Từ trước đến nay, sở hữu biệt thự sinh thái trên đảo xanh gần trung tâm là điều ít ai nghĩ đến vì tính khan hiếm. Sự xuất hiện của Angel Island đã mang đến cho khách hàng thành đạt một lựa chọn mới, đáp ứng nhu cầu sống kết nối thiên nhiên giữa nhịp sống đô thị năng động. 


Angel Island được bao bọc bởi 4 mặt sông nước, mang đến không gian sống thanh bình

Chưa bao giờ việc di chuyển đến trung tâm thành phố lại thuận tiện và đầy cảm hứng như vậy, khi mỗi sáng những chiếc du thuyền sang trọng đón cư dân Angel Island vào Quận 1 - khu vực CBD (Central Business District - lõi trung tâm thương mại) của TP.HCM, và mỗi chiều đón cư dân về lại vùng sinh thái giao hòa giữa những mảng xanh rộng lớn và cảnh sông nước nên thơ. Không còn ngán ngẩm bởi cảnh kẹt xe đầy khói bụi, cư dân Angel Island sẽ được tận hưởng làn gió mát mẻ, vui vẻ đón chào ngày mới giàu năng lượng hay thư thả và sảng khoái về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng trên chiếc du thuyền thời thượng đầy đủ tiện nghi vi vu sóng nước. Sau khi đưa cư dân trở về nhà trên biệt đảo sinh thái, du thuyền sẽ cập bến Angel Bay sang trọng, nằm kề bên những chiếc du thuyền khác tạo nên một “bộ sưu tập” đẳng cấp, ấn tượng. Để phục vụ nhu cầu sở hữu phương tiện di chuyển được cư dân thành đạt ưa chuộng, chủ đầu tư đã xây dựng bến du thuyền quy mô lớn 3000m2 với sức chứa lên đến hàng trăm chiếc. Cùng với đó là không gian nhà hàng Marina Club, salon bảo dưỡng du thuyền… dành cho những vị chủ nhân có cùng niềm đam mê gặp gỡ dịp cuối tuần.


Angel Bay rộng 3000m2 là bến đỗ của hàng trăm chiếc du thuyền sang trọng

Với điểm nhấn này, Angel Island gợi nhắc đến đảo Palm Jumeirah (Dubai) cách trung tâm 20 phút hay đảo Fisher (Miami, Mỹ) cách trung tâm 7 phút, nơi phương tiện di chuyển duy nhất của cư dân là những chiếc du thuyền sang trọng...

Nhờ quy hoạch “đảo trong đảo” trên quần thể rộng 204,7ha, cư dân Angel Island được tận hưởng cuộc sống trong lành, nhiệt độ quanh năm mát mẻ kể cả mùa hè khi bốn mặt đảo được bao quanh bởi sông và những dòng kênh đào tự nhiên hài hòa uốn lượn. Chủ đầu tư triển khai trồng thêm 20 nghìn cây xanh với 99 loài cây gồm hoa, cây dược liệu, ăn quả, cổ thụ cùng 4 đại công viên rộng đến 109,87ha, biến Angel Island trở thành đảo sinh thái có mật độ cây xanh dẫn đầu Đông Nam Á. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, trong tương lai, cư dân sẽ được thưởng thức những mùa hoa đẹp với đủ sắc màu trong năm, trẻ em được cơ hội tìm hiểu thế giới tự nhiên sinh động. Hòn đảo sẽ còn tiếp tục được phủ xanh bằng những loại dây leo, thực vật bản địa có sẵn trong tự nhiên, thu hút các loại chim muông về sinh sống. 

Với sự đầu tư bài bản về mảng xanh sinh thái cùng quy hoạch cảnh quan, trong tương lai không xa, Angel Island sẽ là không gian lý tưởng mà các cá nhân thành đạt có phong cách sống tinh tế, hướng đến những giá trị nguyên bản đang tìm kiếm.

Bảo Lâm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam