Đồng Nai: Xe container húc bay ô tô Mazda lên dải phân cách, nhiều người gào thét hoảng loạn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:16:46 22/01/2021

Vụ tai nạn giao thông này làm chiếc xe Mazda CX5 hư hỏng nặng đầu xe và bị móp nặng bên hông phía tài xế. Chiếc xe cũng bị mắc kẹt trên dải phân cách trong nhiều giờ liền.

Vào rạng sáng hôm nay, ngày 22 tháng 1 năm 2021, trên địa bàn phường An Hoà, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan giữa một chiếc xe Mazda CX5 với xe container đã khiến giao thông qua đây gặp không ít khó khăn.

Chiếc xe Mazda CX5 xảy ra va chạm với xe container vào sáng sớm

Chiếc xe Mazda CX5 xảy ra va chạm với xe container vào sáng sớm

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe Mazda CX5 màu trắng đang lưu thông trên Quốc lộ 51 hướng từ ngã 4 Vũng Tàu về vòng xoay cổng 11. Khi xe vừa qua khỏi ngã 3 bến Gỗ khoảng 500 m thì xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến chiếc xe Mazda CX5 bị kéo lê về phía trước một đoạn rồi văng lên dải phân cách bằng bê tông giữa đường. Vụ tai nạn này khiến nhiều người ngồi trong xe Mazda CX5 hoảng sợ, gào thét nhưng may mắn là không ai bị thương tích gì nghiêm trọng trong vụ việc này.

Chiếc xe Mazda CX5 hư hỏng nặng sau va chạm với xe container

Chiếc xe Mazda CX5 hư hỏng nặng sau va chạm với xe container

Chiếc Mazda CX5 mắc kẹt trên dải phân cách

Chiếc Mazda CX5 mắc kẹt trên dải phân cách

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Mazda CX5 hư hỏng nặng đầu xe và bị móp nặng bên hông phía tài xế.

Chiếc xe Mazda CX5 cũng bị mắc kẹt trên dải phân cách trong nhiều giờ liền trước khi được một xe cứu hộ đến cẩu ra khỏi hiện trường vụ việc.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam