Thắp sáng ước mơ thiếu nhi – một hoạt động nhiều ý nghĩa

Giáo dục | 14:36:00 25/01/2021

TNV - Chương trình được diễn ra vào chiều ngày 22 tháng 01 năm 2021 tại Trường TH&THCS Dương Hòa (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm,thật ý cho những học sinh nghèo, những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Phóng sự “Hành trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” mở đầu chương trình về phong trào giúp đỡ học sinh nghèo, chung tay góp sức, chia sẻ với những khó khăn để các bạn có thêm điều kiện đến trường, thắp sáng niềm tin cho những ước mơ tươi đẹp.

Các em còn gặp gỡ những tấm gương bạn bè điển hình “người thật, việc thật” với bạn: Võ Trần Thị Ánh Như - học sinh lớp 8 có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo ở địa phương cùng bạn Lê Thị Thảo Nguyên. Đây là đôi bạn điển hình trong phong trào “Đôi bạn cùng tiến”, hai bạn đều là học sinh giỏi nhiều năm qua và có chung một ý chí “vượt qua khó khăn – thành công phía trước”. Đồng thời được giao lưu với khách mời là: Anh Huỳnh Tấn Phấn – Bí thư Đoàn xã Dương Hòa, trước đây cũng là học sinh của nhà trường.

Trong chương trình, Chi Hội Chữ thập đỏ, Chi đoàn và Liên đội Trường TH&THCS Dương Hòa vận động và trao 13 suất quà và 01 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thắp sáng ước mơ thiếu nhi – một hoạt động nhiều ý nghĩa, đã khép lại nhưng từng ánh mắt, từng cái nhìn, đôi bàn tay xiết chặt như động viên nhau cùng thực hiện ước mơ hoài bão, góp phần xây dựng quê hương Chiến khu Dương Hòa ngày càng đẹp tươi./. 

                                                 Hưng Thịnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam