Bùng nổ 2 đêm DJ với Hội Xuân 2021

Giải trí | 16:13:00 26/01/2021

TNV - Hứa hẹn hàng ngàn khán giả vỡ òa, bùng nổ cảm xúc trong đêm DJ quy mô, đình đám nhất dịp cuối năm của Hội Xuân 2021, được tổ chức bởi Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, phối hợp cùng công ty TNHH Đổi mới sáng tạo phát triển Toàn cầu khai mạc ngày 29/01/2021- 07/02/2021 (tức ngày 17 đến 26 tháng Chạp âm lịch năm Canh Tý). Chuỗi sự kiện trong 10 ngày Hội Xuân sẽ mang đến cho du khách sự mãn nhãn và những trải nghiệm tuyệt vời .

Không chỉ mang đến cho du khách vui chơi và thưởng thức những chương  trình nghệ thuật đặc sắc. Ban tổ chức thiết kế, dành góc check-in cực chất với các hoạt cảnh, tái hiện nét văn hóa tết cổ truyền mang đến không khí tết thật đầm ấm sum vầy. Cùng với đó, Hội Xuân năm nay có rất nhiều chương trình giao lưu, giới thiệu về các tác phẩm: Đá quý "Nhân sâm ngàn năm"; Tranh gỗ "Bát tiên quần thú"; Phần trình diễn Điêu khắc ánh sáng do nghệ nhân Bùi Văn Tự mang đến kết hợp giữa nghệ thuật điêu khắc truyền thống với chiếu sáng tạo nên tác phẩm Kim Ngưu - Chấn Hưng Cơ Nghiệp, thực hiện trên chất liệu gốm Bát Tràng tạo sự cuốn hút đẹp mắt cho mỗi quý khách đến tham quan nơi đây.

Tác phẩm điêu khắc ánh sáng đến từ nghệ nhân Bùi Văn Tự

Bên cạnh đó rất nhiều mặt hàng tham gia hội chợ năm nay có sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng. Hội Xuân quy tụ nhiều sản phẩm phong phú đủ các chủng loại để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Những sản phẩm trong hội Xuân

Hội Xuân 2021 là nơi diễn ra hàng loạt hoạt động tưng bừng cả ngày lẫn đêm, trong đó quy tụ gần 200 gian hàng với rất nhiều món ăn cũng như thực phẩm truyền thống của Tết Việt, những gian hàng gia dụng thiết yếu hay các đồ vật decor trang trí nhà cửa trước thềm năm mới được bày bán trình tự, đẹp mắt để phục vụ quý khách hàng đến với Hội Xuân năm 2021.

Khu các gian hàng gốm sứ

Vào khoảnh khắc 20:00 phút, ngày 04/02/2021 đến 07/02/2021 không khí náo nhiệt sẽ đón chào hàng ngàn khán giả tập trung ở sân khấu chính, giữaTrung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, chờ đón chương trình âm nhạc DJ hoành tráng có một không hai đến từ Dj Millie, nghệ sĩ Dj Linh Mma và Dj NZ.

Với sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội, quý khách sẽ được trải nghiệm bay khinh khí cầu để ngắm vẻ đẹp lung linh từ trên cao nhìn xuống 36 phố phường. Nhiều sự kiện, chương trình nghệ thuật, trải dài trong chuỗi các hoạt động của Hội Xuân, thật sự choáng ngợp và đặc sắc. Mọi cung bậc cảm xúc đón một năm mới 2021 tưng bừng niềm vui và hy vọng sẽ tràn ngập ngoài sự mong đợi của quý khách. Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia, giới thiệu và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng và du khách Quốc tế.

Anh Thăng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam