Nhịp cầu xuân yêu thương

Giáo dục | 14:52:00 26/01/2021

TNV - Ngày 25/01, Chương trình thiện nguyện "Nhịp cầu xuân yêu thương" gồm: Bà Hà Mai Hương - Trưởng ban Truyền thông & Tổ chức sự kiện - đại diện Tạp chí Tinh hoa Đất Việt; Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết - Đại sứ chương trình "Linh thiêng dòng máu Lạc Hồng 2020"; MC, diễn viên Thuý Quỳnh; Cùng các mạnh thường quân: Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, nhãn hàng Trung Thành foods đã vượt hơn 600km từ Hà Nội đến với khúc ruột miền Trung - tỉnh Quảng Trị. Tại Quảng Trị, đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà, động viên các em học sinh Trường tiểu học, Trung học cơ sở  A Xing, xã Lìa, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị. 

Do ảnh hưởng nặng nề từ nhiều cơn bão trong năm 2020, khi những ngày Xuân đã cận kề, nhưng cuộc sống của các em học sinh vẫn còn nhiều thiếu thốn. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một cái Tết đầm ấm hơn, đoàn đã trao tặng hàng trăm chiếc áo khoác ấm (mới 100%), dép tổ ong, khẩu trang, cùng nhiều nhu yếu phẩm, sách báo, tiền mặt.

Bà Hà Mai Hương - đại diện đoàn công tác chia sẻ: “Đây là hành trình ý nghĩa, chứa đựng nghĩa tình của mỗi thành viên trong đoàn hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt; đặc biệt là các em nhỏ. Với chuỗi hoạt động này, chúng tôi mong muốn góp một phần công sức, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống”.

Cũng trong hành trình, đoàn đã tới viếng, dâng lễ tại Nhà hành lễ, bến thả hoa bờ Nam và bờ Bắc sông Thạch Hãn nơi biết bao người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh để góp phần giành lại nền độc lập, tự do cho dân tộc.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn trong chuương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam