Video: "Cắm mặt" vào điện thoại, thanh niên giao hàng tông trúng "chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 trên đường Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:28:00 27/01/2021

Chiếc Lexus LX570 đã phanh lại nhưng nam thanh niên giao hàng vì đang mải nhìn điện thoại nên không thấy, dẫn đến va chạm.

Vào khoảng 12 giờ 10 phút hôm 24/1/2021 vừa qua, trên đường Nguyễn Trãi của quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người chú ý. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của sự việc

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, nam thanh niên mặc áo đồng phục của một công ty giao hàng, điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát 52Y2-8478, đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi theo hướng đi ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Vừa đi, nam thanh niên giao hàng này vừa cúi đầu xuống nhìn điện thoại.

Khi vừa qua đoạn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nam thanh niên giao hàng này đã tông trúng chiếc SUV hạng sang Lexus LX570 mang biển kiểm soát 30G-616.86 đang lưu thông cùng chiều phía trước. Lúc đó, chiếc Lexus LX570 đã phanh lại nhưng nam thanh niên giao hàng vì đang mải nhìn điện thoại nên không thấy. Sau cú va chạm, nam thanh niên giao hàng đã ngã xuống đường nhưng may mắn không bị thương.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Tài xế điều khiển chiếc SUV hạng sang được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" đã lập tức xuống xe kiểm tra. Do chiếc Lexus LX570 chỉ bị xước nhẹ ở đèn gầm nên tài xế đã không bắt đền nam thanh niên giao hàng.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã thu hút nhiều bình luận của người xem. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành vi vừa điều khiển xe máy vừa nhìn điện thoại của nam thanh niên giao hàng.

"Gặp xe tải thì lấy mặt làm phanh", tài khoản H.X bình luận. "Giao thông bây giờ là vừa đi vừa cắm đầu vào điện thoại", tài khoản T.N viết. "Nói không phải căng nhưng mấy người vừa đi vừa dùng điện thoại là một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn. Nếu lúc ngã ra vừa lúc bánh sau xe tải cán qua thì lại là nỗi khổ của nhiều người", tài khoản N.P lên tiếng. "Phạt cho chừa cái bọn này, đi không để ý gì cả", tài khoản T.D.V.T nêu ý kiến. "Đi đường mà ông xe máy cứ cắm mặt vào điện thoại. May không cắm mặt vào đường luôn thì mất Tết", tài khoản V.H nhận xét. "Vừa chạy vừa cắm đầu vào điện thoại thì bắt đền cho nhớ đời. Giờ ra đường gặp toàn mấy ông thế, còn xem hài, chơi game khi chạy nữa", tài khoản N.Đ kết luận.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam