Video: Toyota Innova lao lên vỉa hè, tông trúng tài xế GrabBike đang chờ khách

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:35:00 27/01/2021

Vụ tai nạn này khiến tài xế xe GrabBike bị thương nặng và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy cũng như đầu xe Toyota Innova hư hỏng nặng trong vụ va chạm giao thông này.

Vào sáng sớm hôm nay, ngày 27 tháng 1 năm 2021, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc ô tô 7 chỗ ngồi mang nhãn hiệu Toyota Innova với một xe máy của tài xế GrabBike đang dừng chờ khách đã khiến tài xế xe ôm công nghệ này bị thương khá nặng.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy với Toyota Innova vào sáng nay tại Hà Nội

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy với Toyota Innova vào sáng nay tại Hà Nội

Thông tin ban đầu từ người dân có mặt tại hiện trường cho biết, tài xế GrabBike đang dừng xe máy chờ khách trên đường ở phường Tràng Tiền thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi Toyota Innova màu bạc từ phía sau lao đến tông trúng.

Video hiện trường Toyota Innova lao lên vỉa hè, tông trúng tài xế GrabBike đang chờ khách

Cú tông này của chiếc xe Toyota Innova đã khiến cho tài xế xe ôm công nghệ ngã xuống đường và bị chấn thương khá nghiêm trọng. Nạn nhân sau đó đã nhanh chóng được người dân cùng lực lượng chức năng hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn làm tài xế xe ôm công nghệ bị chấn thương nặng

Lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn làm tài xế xe ôm công nghệ bị chấn thương nặng

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Toyota Innova tông xe máy dính vào cột đèn chiếu sáng gần đó, phần đầu xe Toyota Innova hư hỏng với cản va trước, lưới tản nhiệt bể. Một đèn pha của xe 7 chỗ hư hỏng.

Chiếc xe máy nằm trên vỉa hè, ngay trước đầu xe Toyota Innova và bị hư hỏng nặng. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ tai nạn này.

Lan Anh
Ảnh: Nguyễn Tuấn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam