Trải nghiệm phòng học thông minh hỗ trợ chuyển đổi số việc dạy học đầu tiên tại Nam Định

Ngày 18/02/2021, tại trường THCS xã Hải Thanh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, công ty The Smart Light phối hợp với Trung tâm nghiên cứu và phát triển cộng đồng (TOTA R&D) tổ chức trao tặng 01 bộ thiết bị SmartROOM để triển khai giải pháp phòng học thông minh tại trường THCS Hải Thanh và trao tặng 20 chiếc đèn học thông minh cho các học sinh tiêu biểu của xã.

Lãnh đạo địa phương, các chuyên gia giáo dục và đại biểu cùng trải nghiệm hoạt động dạy học trực tuyến của phòng học thông minh SmartROOM.

Tại buổi trao tặng và bàn giao có sự tham dự của lãnh đạo, thầy cô Trường THCS Hải Thanh, lãnh đạo UBND xã Hải Thanh, đại diện công ty The Smart LIGHT. Đặc biệt, sự tham dự của đồng chí Lê Vũ Tiến, ủy viên ban chấp hành Trung ương Đoàn, bí thư Đoàn TN Bộ Khoa học và Công nghệ; đồng chí Phạm Thị Minh Tâm, ủy viên Ban thường vụ, trưởng ban thanh thiếu nhi trường học tỉnh đoàn Nam Định; đồng chí Vũ Thế Hưng, thường vụ huyện uỷ, trưởng phòng giáo dục huyện Hải Hậu và đồng chí Nguyễn Thanh Hải, huyện uỷ viên, bí thư huyện đoàn Hải Hậu.

Đồng chí Lê Vũ Tiến, ủy viên ban chấp hành Trung ương Đoàn, bí thư Đoàn TN Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu chia sẻ về khuyến khích các sáng tạo đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ từ thanh niên, nhà khoa học trẻ cần ưu tiên tập trung vào thực tế của đời sống.

Ngay tại buổi bàn giao thiết bị, nhà sáng chế Nguyễn Huy Du - CEO DUCAPITAL Holding đồng thời là cựu học sinh của nhà trường đã chia sẻ giới thiệu về sản phẩm công nghệ và trình diễn giúp trải nghiệm các tính năng của phòng học thông minh SmartROOM phục vụ công tác giảng dạy và quản lý người học. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực để phục vụ nhu cầu học tập của các em học sinh và đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Đại diện doanh nghiệp The Smart LIGHT trao quà tặng và tài trợ bộ thiết bị SmartROOM cho nhà trường và địa phương.

Thời gian vừa qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc tổ chức dạy học tại nhiều địa phương trong cả nước. Vì vậy, năm 2021 được xác định là năm đẩy nhanh ứng dụng công nghệ trong việc dạy và học tại các địa phương với sự vào cuộc mạnh mẽ của các ban ngành, trường học và các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ số.

Đồng chí Vũ Thế Mạnh - Chủ tịch UBND xã Hải Thanh, đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu cảm ơn tại Chương trình.

Bài và ảnh: Minh Vũ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam