5 tựa sách dành riêng cho nàng thêm tự tin và yêu đời hơn

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 09:00:00 25/02/2021

Để sửa soạn cho mình một tâm hồn đẹp ở năm mới phía trước, nàng hãy tự thêm một chút gia vị hạnh phúc, cùng một chút lạc quan, yêu đời vào cuộc sống của mình bằng vài cuốn sách nhé!

“Đừng vội vàng, điều tuyệt vời nhiều khi đến muộn màng" của tác giả Dương Thuỳ

Ở một giai đoạn nào đó của cuộc đời, chúng ta ít nhiều mang trong mình những cảm xúc tiêu cực với sự khủng hoảng, cảm giác tự ti, mất niềm tin. Nhưng cho đến khi đọc được cuốn sách của Dương Thuỳ với các dẫn chứng, lý lẽ cực kỳ thuyết phục, chúng ta có thể tin rằng: “Đừng vội vàng, điều tuyệt vời nhiều khi đến muộn màng”. Đây chắc chắn là cuốn sách giúp nàng cảm nhận được những điều hạnh phúc - dù bé nhỏ trong cuộc sống mà lâu nay vẫn bỏ qua, giúp nàng lấy lại niềm tin đã mất và tìm thấy sự tuyệt vời từ chính bản thân mình. Cuốn sách còn giúp chúng ta nuôi dưỡng lòng kiên trì, sự nỗ lực và hơn cả là tầm quan trọng của tư duy, cách nhìn nhận sự việc theo hướng tích cực. Tác giả dường như đã tạo cho chúng ta - mỗi người một thấu kính vạn hoa, để ai cũng có cách nhìn đa chiều, khách quan và tràn đầy hy vọng hơn về cuộc sống.

“Sống bản lĩnh theo cách một quý cô” của đồng tác giả Ellen Fein, Sherrie Schneider

Là phần tiếp theo của cuốn “Bình Tĩnh Khi Ế, Mạnh Mẽ Khi Yêu”, “Sống bản lĩnh theo cách một quý cô" là kim chỉ nam cho các bạn nữ để có được một cuộc sống hạnh phúc hơn những gì mà nàng đang có. Cuốn sách với nội dung về tình yêu rõ ràng, thiết thực nên các nàng dễ dàng “bắt nhịp” và áp dụng trong chính chuyện tình yêu của bản thân. Nếu nàng muốn gặp được Mr.Right của đời mình hay đơn giản muốn có một cuộc sống lành mạnh, tích cực và
được mọi người tôn trọng, thì đây là quyển sách dành cho nàng!

“999 lá thư gửi cho chính mình - Mong bạn trở thành phiên bản hạnh phúc nhất” của tác giả Miêu Công Tử

Trong khi phần 1 viết về đam mê, tình yêu thì phần 2 của bộ sách “999 lá thư gửi cho chính mình - Mong bạn trở thành phiên bản hạnh phúc nhất” viết tiếp những lá thư còn lại về cách nhìn nhận thế giới, về thanh xuân và về tình bạn. 999 lá thư gửi cho chính mình, mỗi lá thư là một lời khuyên nhẹ nhàng, và có thể đúng với bất kỳ ai. Mỗi lá thư như muốn thúc giục chúng ta không ngừng tiến lên phía trước, sống lạc quan và mỉm cười rạng rỡ. Hy vọng nàng mãi luôn kiên cường, dũng cảm đứng ở nơi ánh sáng chiếu rọi, sống tốt một cuộc sống mà mình hằng mong ước. Đây có thể sẽ là cuốn sách lay động trái tim nàng, để mỗi ngày phía trước đều là một ngày thêm yêu thương bản thân.

“Lagom - Biết đủ mới là tự do” của tác giả Niki Brantmark

“Lagom - Biết đủ mới là tự do” như một món quà dành cho những người đang sống trong bộn bề và căng thẳng, muốn thay đổi lối sống của bản thân tích cực hơn. Tác giả từ một cô gái thành thị Luân Đôn đã chuyển đến sống và gắn bó 13 năm với Thụy Điển - đất nước của thiên nhiên, rừng và nước. Cuốn sách chia sẻ rất tỉ mỉ về quan điểm và thực hành lối sống "Lagom - vừa đủ" của người Thụy Điển, hướng đến cuộc sống đúng theo sở thích và cách mình muốn. Nếu nàng cảm thấy nhịp sống của mình đang quá hối hả thì hãy tìm đọc thử cuốn sách này, biết đâu cuốn sách sẽ giúp nàng tự nhận thức đâu mới là lối sống mà mình tìm kiếm.

“Cặp đôi thông minh sống trong giàu có" của tác giả David Bach

“Cặp đôi thông minh sống trong giàu có" là gợi ý tuyệt vời để nàng dành tặng cho bản thân và những cặp đôi xung quanh. Tựa sách được viết bởi 1 trong những tác giả tài chính nổi tiếng nhất thời đại chúng ta - David Bach, đề tài rất hấp dẫn khi đề cập tới vấn đề tài chính của một cặp đôi. Ông đã thành công khi thuyết phục được người bạn đồng hành và bản thân mình cùng suy nghĩ một cách nghiêm túc về vấn đề tiền bạc, cùng nói về nó và lên một kế hoạch tài chính để đảm bảo cho tương lai. Khi đọc cuốn sách này, hẳn nàng sẽ thấy, tiền bạc có thể không phải là giá trị duy nhất quyết định hạnh phúc, nhưng chắc chắn phần nào tạo ra một sự đảm bảo cho hạnh phúc. 

Vào thời điểm đầu năm với nhiều kế hoạch, dự định mới, những cuốn sách luôn có ý nghĩa đặc biệt, giúp nàng tự tin khám phá cuộc sống và hoàn thiện bản thân. Nếu muốn tìm mua những cuốn sách hay, chất lượng với giá ưu đãi nhất, nàng tuyệt đối không thể bỏ qua Siêu hội Book Club - Sách sale giá sốc. Mách nhỏ cho nàng, mua sách sẽ càng tiết kiệm hơn nhờ ưu đãi giảm 40.000 đồng khi nàng nhập mã APFEB24 cho đơn hàng mua sắm trên Shopee và thanh toán qua ví AirPay trong hôm nay!

An Nhiên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam