KTM nhá hàng xe việt dã KTM 490 Adventure hoàn toàn mới sắp ra mắt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:38:39 25/02/2021

Dự kiến mẫu xe mới mà KTM sắp ra mắt vào ngày 23/3 tới đây là KTM 490 Adventure, xe việt dã mới của hãng xe Áo với nhiều trang bị khá cao cấp.

Vào ngày 23/3 tới đây, thương hiệu xe Áo là KTM sẽ ra mắt một sản phẩm xe mới, tuy nhiên thông tin về sản phẩm mới này lại chưa hề được tiết lộ, khiến truyền thông cũng như tín đồ của hãng xe này hết sức mong đợi.

Mới đây, KTM Italy vừa đăng tải một đoạn video quay lại cảnh một mẫu xe mới đang chạy băng băng trên cung đường mòn cùng thông điệp "sẵn sàng cho hành trình mới! Cùng chờ xem!". Hình ảnh cùng thông tin đi kèm video này khiến nhiều người cho rằng mẫu xe sẽ ra mắt vào ngày 23/3 chính là KTM 490 Adventure.

 Video quay lại mẫu xe ADV mới được cho là KTM 490 Adventure

Đoạn video có độ dài chỉ 12 giây, ghi lại cảnh chạy của một mẫu ADV mang thiết kế khá gọn gàng, nhưng có khả năng vận hành và offroad khá ấn tượng. Hiện tại, dòng xe ADV của KTM bao gồm những cái tên như 250 Adventure, 390 Adventure, 890 Adventure và 1290 Super Adventure.

Hình ảnh và trang bị trên xe KTM Adventure mới

Trước đó, thông tin về việc KTM phát triển dòng xe mới trang bị động cơ xylanh đôi 490 cc đã được đăng tải và xác nhận. Dự kiến hãng xe màu da cam sẽ tung ra t 5 mẫu xe 490, bao gồm một mẫu Sportbike, một mẫu Naked bike, một mẫu Adventure và một mẫu Supermoto và một mẫu Enduro.

5 mẫu xe KTM 490 mới mà hãng sắp ra mắt

5 mẫu xe KTM 490 mới mà hãng sắp ra mắt

Thông tin trên cùng đoạn video mới nhất đã phần nào xác nhận rằng mẫu ADV xuất hiện trong video có thể chính là KTM 490 Adventure. Hiện tại, thông tin về dòng động cơ xylanh đôi 490 cc của KTM vẫn đang rất ít ỏi, có thể đây sẽ là phiên bản động cơ được phát triển từ động cơ LC8 trên mẫu 790 Duke, nhưng có dung tích xy lanh nhỏ hơn.

Là xe Adventure nên dự kiến KTM 490 Adventure sẽ có các trang bị tiêu chuẩn như hệ thống treo WP, bộ vành nan 19 - 17 inch tương ứng cho trước và sau. Hệ thống phanh gồm đĩa đôi trước và đĩa đơn sau, ốp gầm động cơ, khung chống đổ bảo vệ máy và màn hình màu TFT.

Thông tin chi tiết và cụ thể hơn về mẫu xe này sẽ được KTM công bố chính thức tại sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 23/3/2021 tới đây.

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam