Video: Cô gái cầm biển số xe Mercedes-Benz dò trước camera nhưng không tài nào mở được thanh chắn

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:31:42 25/02/2021

Không rõ lý do là gì mà cô gái điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz S-Class lại để xe rơi biển số trước và phải cầm lấy biển số này để dò trước camera an ninh nhằm có thể khiến thanh chắn cổng mở lên để mình lái chiếc xe sang đi. Câu chuyện này trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cũng như bàn tán của cư dân mạng về tình huống "khó đỡ" của một cô gái điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz S-Class màu đen.

Cô gái cầm biển số xe Mercedes-Benz dò trước camera nhưng không tài nào mở được thanh chắn. Video: Tik Tok

Đoạn video này được một người đi đường quay lại và nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người cùng bàn tán. Theo đó, một cô gái cầm biển số của chiếc xe Mercedes-Benz S-Class màu đen dò trước camera an ninh để hy vọng thanh chắn cổng mở lên

Sau vài giây không thành, cô cầm biển số quay lại trước đầu xe Mercedes-Benz S-Class và liên tục dò biển số đúng vào vị trí mình hay gắn để hy vọng camera an ninh nhận diện thành công và mở thanh chắn cổng để mình di chuyển. Tuy nhiên, barie này lại không "hợp tác".

Không rõ lý do là gì mà cô gái điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz S-Class lại để xe rơi biển số trước và phải cầm lấy biển số này để dò trước camera an ninh nhằm có thể khiến thanh chắn cổng mở lên để mình lái chiếc xe sang đi.

Câu chuyện này đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Được biết, đoạn video được quay tại một chung cư ở Đài Loan và chưa rõ cô gái này có mở được thanh chắn cổng hay phải gọi ban quản lý chung cư này để giúp đỡ mình.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam