Video: Lốp ô tô phát nổ, chủ garage tại Bình Phước tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:45:00 25/02/2021

Sau khi phát nổ, chiếc lốp ô tô đã đập trúng đầu ông chủ garage khiến nạn nhân bị vỡ hộp sọ và tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 14 giờ 5 phút chiều hôm qua, ngày 24/2/2021, tại địa bàn thôn Tân Lực, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Diễn biến của sự việc đã được camera giám sát quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông K.Đ.H. (41 tuổi, trú tại phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) - chủ của garage sửa chữa ô tô, hàn tiện Chí Thiện - đang vá lại lốp xe cho một khách hàng. Sau khi vá xong, ông H. đã dùng bơm áp suất để bơm hơi cho chiếc lốp.

Bơm xong, ông H. tưới nước lên lốp để kiểm tra xem lốp có bị thủng nữa hay không. Khi ông H. đang cúi xuống kiểm tra, lốp bất ngờ phát nổ và văng thẳng lên trên. Chiếc lốp đã đập trúng đầu ông H. khiến nạn nhân bị vỡ hộp sọ và tử vong tại chỗ.

Ông chủ garage sửa chữa ô tô tử vong tại chỗ

Ông chủ garage sửa chữa ô tô, hàn tiện tử vong tại chỗ (ảnh cắt từ video)

Không dừng ở đó, chiếc lốp còn tiếp tục văng lên mái nhà, làm bật cả mái tôn của garage. Cả garage như rung chuyển sau vụ tai nạn. 

Được biết, khi vụ tai nạn xảy ra, ngoài ông H., trong garage còn có 2 thợ phụ, đứng cách đó khoảng 5 m. Tuy nhiên, 2 người này may mắn không bị lốp xe văng trúng nên thoát nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Phú Riềng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

>>> Xem thêm: Những dấu hiệu nhận biết cho việc cần thay lốp ô tô

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam