Đầu tư bất động sản hiệu quả với kênh youtube Trần Minh BĐS

Bất động sản | 09:46:00 26/02/2021

Với nội dung chuyên sâu, thực tế và hữu ích, kênh youtube Trần Minh BĐS đang từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường và trong giới các nhà đầu tư.

hình ảnh kênh youtube Trần Minh BĐSKênh youtube Trần Minh BĐS thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư quan tâm

Trong lĩnh vực bất động sản nhiều người không lạ với Trần Minh - một môi giới kỳ cựu đã có nhiều năm trong nghề bất động sản. Trần Minh từng làm trong nhiều lĩnh vực như truyền thông bất động sản, tư vấn cho nhiều sàn, chủ đầu tư lớn, uy tín và tham gia đào tạo môi giới bất động sản trong cả nước.

Hiện, ông là một trong những người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, tư vấn bất động sản trực tuyến và xây dựng thương hiệu môi giới hàng đầu tại Việt Nam.

Kênh youtube Trần Minh BĐS do ông phát triển đang từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường và uy tín, lòng tin trong giới các nhà đầu tư. 

hình ảnh Trần Minh BĐSÔng Trần Minh, một môi giới kỳ cựu đã có nhiều năm trong nghề bất động sản

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, kênh youtube Trần Minh BĐS đã thu hút được một số lượng lớn các nhà đầu tư quan tâm với hơn 40.000 người đăng ký theo dõi.

Đây là kênh tư vấn đầu tư bất động sản hàng đầu của cá nhân cho các nhà đầu tư mới tại Việt Nam. Mỗi video trên kênh luôn chứng minh sức nóng của mình khi thu hút hàng chục nghìn người xem và bình luận.

“Không màu mè” là cảm nhận của nhiều người khi theo dõi kênh youtube Trần Minh BĐS. Những video được quay không có kịch bản trước, nội dung ngắn gọn, đi thẳng vào nội dung cần chia sẻ. Đây là những kinh kiệm thực tế của chính Trần Minh trong quá trình nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Với kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản cùng kinh nghiệm đầu tư “thực chiến”, Trần Minh BĐS liên tục xuất bản các video chia sẻ về các vấn đề nóng của thị trường, những thị trường bất động sản tiềm năng, khu vực bất động sản đang sốt nóng và cơ hội cho các nhà đầu tư.

hình ảnh kênh youtube Trần Minh BĐSMỗi video trên kênh luôn chứng minh sức nóng của mình khi thu hút hàng chục nghìn người xem và bình luận

Theo dõi kênh kênh youtube Trần Minh BĐS, nhà đầu tư không chỉ có được một cái nhìn toàn cảnh về thị trường mà còn trang bị được cho mình những kiến thức vô cùng hữu ích về kinh nghiệm đầu tư bất động sản an toàn, hiệu quả.

Đây thực sự là những kiến thức, kinh nghiệm hết sức quý báu, có giá trị dành cho các nhà đầu tư. Trần Minh BĐS là điểm đến lý tưởng dành cho những nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường, đặc biệt là các nhà đầu tư mới, chưa có nhiều kinh nghiệm. Kênh youtube do Trần Minh xây dựng sẽ giúp các nhà đầu tư có thêm kiến thức và động lực, cảm hứng nhiệt huyết để tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này.

Theo ông Trần Minh, người sáng lập kênh youtube Trần Minh BĐS, đầu tư bất động sản luôn mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, giá vàng tăng chóng mặt, diễn biến khó lường, để bảo toàn dòng tiền khi kinh tế khủng hoảng, những người có tiền nhàn rỗi vẫn sốt sắng tìm mua đất chờ thị trường phục hồi sau dịch.

Song, thực trạng hàng loạt bài học từ những nhà đầu tư thất bại trên thị trường thời gian vừa qua đang cho thấy rằng không dễ để đầu tư vào thị trường này.

hình ảnh kênh youtube Trần Minh BĐSChuỗi video Căn Nhà Đầu Tiên của kênh youtube Trần Minh BĐS

Theo ông Minh, nhiều người có tiền để đầu tư bất động sản nhưng không phải ai cũng có kiến thức, kinh nghiệm đầu tư. Chính điều này đã dẫn tới hoạt động đầu tư bất động sản không hiệu quả.

“Đây chính là lý do khiến kênh youtube Trần Minh BĐS ra đời. Mỗi video của kênh là những chia sẻ và trải nghiệm cá nhân của tôi trong quá trình đầu tư. Nhưng những trải nghiệm này rất hữu ích cho những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường. Nó sẽ giúp các nhà đầu tư có thêm kiến thức về thị trường bất động sản, nắm bắt được những cơ hội tiềm năng và hạn chế được rủi khi đầu tư”, ông Minh chia sẻ.

Thực tế cũng cho thấy, từ việc theo dõi kênh youtube Trần Minh BĐS, rất nhiều nhà đầu tư đã thành công. Chị Hoa, một nhà đầu tư ở Hà Nội là một minh chứng.

Năm 2019, chị Hoa chỉ là một nhà đầu tư mới “chân ướt chân ráo” vào thị trường. Chị có một khoản tiền nhàn rỗi muốn đầu tư bất động sản nhưng do chưa có kinh nghiệm nên không biết nên đầu tư ở đâu.

Khi đó, chị có tình cờ xem một video của Trần Minh BĐS giới thiệu về cơ hội đầu tư tại Đồ Sơn Hải Phòng. “Nghe Trần Minh BĐS phân tích về tiềm năng của vùng đất này, tôi thấy hợp lý, liền xuống mua một lô đất giá 6 triệu đồng/m2. Giữa năm 2020 tôi bán được giá gần gấp đôi, 11 triệu đồng/m2. Đây là lần đầu tiên tôi đầu tư và có lời, thật sự vô cùng vui sướng, rất cảm ơn kênh youtube Trần Minh BĐS”, chị Hoa tâm sự.

Đáng chú ý, không chỉ mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư, ngoài nội dung chia sẻ giới thiệu các khu vực đầu tư tốt, kênh youtube Trần Minh BĐS còn có những video chia sẻ kinh nghiệm mua nhà và khởi nghiệp như chuỗi video Căn Nhà Đầu Tiên. Đây là những video truyền động lực rất thực tế cho các bạn trẻ khởi nghiệp và sở hữu bất động sản đầu tiên.

Kênh Youtube Trần Minh BĐS

https://www.youtube.com/channel/UCwYa3aSLtyyx9tmy7-tQ3Uw

Trần Minh - Nhà tư vấn đầu tư và quản lý bất động sản cá nhân chuyên nghiệp

ĐT: 0907 69 6336

Email: [email protected]

Fanpage: https://fb.com/tranminhbds/

FB Trần Minh: fb.com/tranminhvietnam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam