Quảng Trị: Trốn chốt kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô tông 4 học sinh trên cầu, 2 em rơi xuống sông

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:44:00 26/02/2021

Vụ tai nạn liên hoàn do người lái chiếc ô tô Chevrolet Aveo gây ra đã khiến 3 học sinh bị thương và 1 em tử vong.

Vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều hôm qua, ngày 25/2/2021, trên cầu Lai Phước 2, bắc qua sông Vĩnh Phước, thuộc địa bàn xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 4 học sinh trường THCS Triệu Giang, bao gồm 1 em lớp 8B, 2 em lớp 7A và em Trịnh Đình H. lớp 7B, đi xe đạp điện lên cầu Lai Phước 2 để chơi. Khi các em học sinh vừa đến khu vực giữa cầu thì bất ngờ bị chiếc ô tô mang thương hiệu Chevrolet Aveo, đeo biển kiểm soát 74A-056.87, đang lưu thông theo hướng ngược lại với tốc độ cao tông trúng.

Video quay lại hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 em học sinh lớp 7A bị hất văng xuống đường và chấn thương nặng. Trong khi đó, em H. và nữ sinh lớp 8B bị ô tô đâm văng xuống sông Vĩnh Phước. Hai người ngồi trên chiếc ô tô Chevrolet Aveo đã nhảy xuống sông, cứu được nữ sinh học lớp 8 trong khi em H. mất tích.

Nhận được tin báo, Công an huyện Triệu Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng với lực lượng cứu hộ, cứu nạn để tiến hành sơ cứu và đưa 3 em học sinh đi cấp cứu tại bệnh viện. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tiến hành tìm kiếm em H. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy em H. nhưng nạn nhân đã tử vong.

Lực lượng chức năng tìm kiếm học sinh rơi xuống sông

Lực lượng chức năng tìm kiếm học sinh rơi xuống sông

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Chevrolet Aveo bị hư hỏng nặng, toàn bộ phần đầu xe vỡ nát. Bên trong chiếc ô tô, túi khí đã bung ra. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến 2 chiếc xe đạp điện bị biến dạng hoàn toàn. Mảnh vỡ của những chiếc xe nằm vương vãi khắp nơi trên mặt cầu.

Chiếc ô tô Chevrolet Aveo tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc ô tô Chevrolet Aveo tại hiện trường vụ tai nạn

Được biết, trước khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc ô tô Chevrolet Aveo đã bỏ chạy khi nhìn thấy tổ liên ngành làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn trên tuyến quốc lộ 1A. Khi bỏ chạy đến cầu Lai Phước 2, tài xế này đã gây tai nạn liên hoàn.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn này.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam