Sắp đấu giá 100ha đất tại Đồng Nai

Bất động sản | 15:22:00 26/02/2021

Đồng Nai sẽ đưa 7 khu đất đăng ký mới trong năm 2021 vào đấu giá. Các khu đất có diện tích gần 100ha, giá khởi điểm gần 1.300 tỷ đồng.

Những khu đất này chủ yếu nằm ở các huyện Cẩm Mỹ, Long Thành, TP. Biên Hòa và TP. Long Khánh. Tỉnh Đồng Nai vẫn sẽ đưa ra đấu giá các khu đất công chưa đấu giá thành công trong năm 2020.

nhiều nhà ở nằm cạnh đường giao thông
Sắp tới, nhiều khu đất tại Đồng Nai sẽ được mang ra đấu giá. Ảnh minh họa

Theo yêu cầu của lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai, các địa phương cần rà soát lại các khu đất mang ra đấu giá trong thời gian qua, lý giải vì sao không có người mua, vì giá quá cao hay do vướng quy hoạch... từ đó có kế hoạch tháo gỡ để đưa vào đấu giá các khu đất năm 2020 chưa đấu giá thành công và 7 khu đất mới trong năm 2021. 

Huyện Nhơn Trạch có 2 khu đất cũng được mang ra đấu giá. Đó là hai khu đất được quy hoạch làm khu dân cư gần 310ha tại các xã Phước An, Phước An, Long Tân, Long Thọ và thị trấn Hiệp Phước.

Thời gian qua, có nhiều doanh nghiệp đến Đồng Nai đấu giá đất để triển khai dự án, có doanh nghiệp trả giá cao gấp 1,5-2 lần so với giá khởi điểm.

Nhiều ý kiến cho rằng tỉnh nên phân cấp cho cấp huyện đấu giá những khu đất có diện tích nhỏ, giá trị thấp để chủ động và rút ngắn được các thủ tục, thời gian đấu giá.

Khánh Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam