Bí quyết tăng 60% hiệu quả tin đăng trên Batdongsan.com.vn

Bất động sản | 09:38:00 01/03/2021

Đăng tin rao bán hoặc cho thuê bất động sản là một trong những cách thức phổ biến giúp các nhà môi giới tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để có một tin đăng mang lại hiệu quả cao, các nhà môi giới không thể bỏ qua những bí quyết dưới đây.

Tin đăng bất động sản – Đưa khách hàng đến gần nhà môi giới

Tin đăng rao bán bất động sản trên các website điện tử là một trong những kênh hiệu quả giúp người mua và người bán duy trì kết nối, tư vấn, tìm hiểu thông tin dự án một cách dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Covid – 19 hiện nay.

Có thể nói, đăng tin online kết hợp với các nền tảng công nghệ đã góp phần giúp duy trì sự sôi động của thị trường bất động sản. Giờ đây, rất dễ dàng để người mua nhà có thể tự tìm kiếm người bán, lựa chọn sản phẩm hay thậm chí là giao dịch bất động sản nhờ vào các tin đăng. Vì vậy, làm thế nào để có một tin đăng mang lại hiệu quả cao và tiếp cận được nhiều khách hàng là vấn đề được nhiều nhà môi giới quan tâm.

Để có một tin đăng mang lại hiệu quả cao, các nhà môi giới cần phải có bí quyết riêng

Đầu tư hình ảnh và nội dung tin đăng

Hình ảnh và nội dung là một trong những yếu tố then chốt mang tính quyết định tin đăng có hấp dẫn đối với khách hàng hay không. Các nhà môi giới cần phải lựa chọn những hình ảnh sắc nét, bắt mắt hoặc ảnh thực tế nhằm tăng tính chân thật cho sản phẩm bất động sản đang rao bán, cho thuê. Từ đó, tạo sự tin tưởng đối với người xem tin. Bên cạnh hình ảnh, video mô tả hoặc đánh giá sản phẩm cũng là một gợi ý để tin đăng của bạn trở nên thu hút hơn.

Về mặt nội dung, ngoài việc cần đáp ứng đầy đủ thông tin cơ bản của sản phẩm, các nhà môi giới cần làm nổi bật những ưu điểm, sự khác biệt hay các ưu đãi để tăng hấp dẫn đối với khách hàng. Hãy tạo ra những tiêu đề chứa các từ khóa quan trọng, tăng sự tò mò, kích thích người xem tin.

Lựa chọn thời gian “vàng” để đăng tin

Muốn tin đăng có cơ hội tiếp cận đến nhiều khách hàng, nhà môi giới cần lựa chọn khung thời gian đăng tin có nhiều lượt xem nhất. Theo nghiên cứu của Batdongsan.com.vn, khung thời gian “vàng” để đăng tin bao gồm: 6h-8h sáng, 11h-13h và 18h-20h hàng ngày.

Tối ưu tin lên vị trí top đầu

Để tin đăng có thể lên vị trí top đầu tìm kiếm phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Website bạn lựa chọn có lượng truy cập lớn và uy tín không? Nội dung, các từ khóa trong tin đăng có hấp dẫn và chuẩn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hay chưa? Thời gian đăng tin có đủ lâu để khách hàng nhìn thấy tin rao không? Theo kết quả thống kê của Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu châu Á PropertyGuru Group cho biết, khi đăng tin từ 9 ngày, nhà môi giới sẽ tiết kiệm đến gần 60% chi phí so với thông thường. Ngoài ra, ưu đãi đẩy tin tự động lên top đầu tìm kiếm khi đăng tin từ 9 ngày cũng giúp tin đăng có vị trí “đắc địa”, hỗ trợ thu hút được sự chú ý và gia tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn 60%.

Tận dụng tối đa các chương trình ưu đãi

Các chương trình ưu đãi tại Batdongsan.com.vn là cơ hội để các nhà môi giới tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu quả quảng cáo nói chung và tin đăng nói riêng. Trong tháng 3/2021, Batdongsan.com.vn áp dụng chương trình “Đăng tin dài ngày, nhận ngay ưu đãi” nhằm giúp các nhà môi giới tăng thêm cơ hội giao dịch. Theo đó, với các tin đăng có thời gian từ 9 ngày trở lên, nhà môi giới sẽ được miễn phí 01 lần đẩy tin lên vị trí lên top đầu tìm kiếm vào ngày thứ 7 kể từ thời điểm tin được đăng.

Điều kiện áp dụng chương trình:

- Áp dụng cho loại hình bất động sản bán và bất động sản cho thuê

- Các loại tin được áp dụng bao gồm: Tin thường, Vip 1, Vip 2, Vip 3 (bao gồm cả tin nổi bật và không nổi bật)

- Ưu đãi áp dụng cho tin đăng mới và tin được gia hạn (có thời gian từ 9 ngày trở lên)

- Thời gian áp dụng ưu đãi: Từ 01/03/2021 đến hết 31/03/2021

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ:
Tổng đài CSKH: 1900 1881 
Hoặc gửi thư đến địa chỉ: Email: [email protected] | [email protected]

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam