Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 hiện đại hai phòng ngủ, diện tích 5,2x18m

Bất động sản | 10:18:58 01/03/2021

Hỏi: Tôi dự định xây nhà cấp 4 trên diện tích đất 5,2x18m, có khoảng sân trồng cây xanh, sân trước đỗ xe cho các thành viên gia đình. Gia đình tôi có 3 thành viên, gồm hai vợ chồng và một cậu con trai đang ở độ tuổi tiểu học nên chỉ cần 2 phòng ngủ. Diện tích còn lại dành cho không gian sinh hoạt chung rộng thoáng.

Rất mong nhận được phương án tư vấn thiết nhà cấp 4 đầy đủ công năng và hợp phong thủy từ các kiến trúc sư.

Trân trọng cảm ơn!

Kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà cấp 4 hiện đại:

Căn cứ theo thông tin mà gia chủ cung cấp cũng như yêu cầu thiết kế nhà, kiến trúc sư đưa ra phương án tư vấn thiết kế nhà cấp 4 hai phòng ngủ như sau để bạn tham khảo:

Mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 hiện đại
Mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 hiện đại

Từ cổng đi vào là khoảng sân trước để xe cho các thành viên trong gia đình. Tiếp đến là phòng khách được thiết kế đủ rộng, nổi bật với bộ ghế sofa da nâu sang trọng, bàn trà gỗ sáng màu đặt gọn gàng trên thảm trải.

Phòng bếp kết hợp phòng ăn được thiết kế liên thông nhau tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Chỗ bếp nấu được kiến trúc sư bố trí cửa sổ mở ra ngoài để đầy mùi thức ăn ko ám vào nhà. Khu sân vườn kết hợp sân phơi được thiết kế để mang thiên nhiên và không gian xanh tươi giúp chủ nhà có khoảng không gian thư giãn.

Phòng ngủ của cậu con trai được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho việc sinh hoạt và học tập. Cuối nhà là phòng ngủ master, căn phòng được thiết kế với diện tích vừa đủ, bài  trí nội thất với tông màu trầm. Nhờ có hệ cửa sổ kính mở ra ngoài nên căn phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và luôn thông thoáng.

Phòng vệ sinh tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại
Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Không gian nội thất tham khảo:

Phòng khách nhà cấp 4 có thiết kế tối giản, tiết chế tối đa phụ kiện trang trí, chỉ sử dụng những đồ nội thất thiết yếu
Phòng khách nhà cấp 4 có thiết kế tối giản, tiết chế tối đa phụ kiện trang trí, chỉ sử dụng những đồ nội thất thiết yếu. Sàn gỗ sáng màu tạo cảm giác ấm áp, thân thiện.
Thiết kế phòng bếp với tông màu trung tính chủ đạo tạo vẻ sang trọng, thanh lịch
Thiết kế phòng bếp với tông màu trung tính chủ đạo tạo vẻ sang trọng, thanh lịch. Hệ tủ cao kịch trần cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho gia chủ.
hình ảnh phòng ngủ rộng rãi với giường thấp, sàn gỗ, tranh tháp effiel treo đầu giường, cửa kính, rèm hai lớp, bàn học, tủ sách
Không gian phòng ngủ master rộng rãi, thoáng sáng. Gia chủ có thể lựa chọn nội thất kiểu mô-đun linh hoạt, tùy ý thay đổi phong cách khi cần.
hình ảnh phòng ngủ con trai với tông màu xanh - trắng mát mắt
Tương tự phòng ngủ của bố mẹ, phòng ngủ con trai có thiết kế đơn giản, sử dụng tông màu xanh - trắng mát mắt. Khung cửa sổ kính lấy sáng tự nhiên cho toàn bộ căn phòng.
hình ảnh phòng vệ sinh trong nhà cấp 4 với tường ốp gạch màu xám, vách kính phân tách khu vệ sinh và bồn rửa bên ngoài
Trong nhà cấp 4 hiện đại, phòng vệ sinh khá rộng rãi với khu tắm và vệ sinh tách biệt tương đối. Nhờ đón được ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt nên căn phòng luôn khô thoáng.

 

Đơn vị tư vấn: Công ty Cổ phần XD & TM Kiến tạo Việt

Lam Giang

 

>> Phương án thiết kế nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng tiết kiệm chi phí

>> Mẫu nhà vườn 1 tầng yên bình dành cho gia đình trẻ vùng ngoại ô

>> Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 diện tích 8x10m, kinh phí dưới 600 triệu đồng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam