Bất động sản phía Tây – Cơ hội vàng đầu tư năm 2021

Bất động sản | 08:00:00 03/03/2021

Trong các khu vực quanh nội đô thì thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội với sự hiện diện của hàng loạt dự án tầm cỡ đang được dự đoán là mảnh đất "hái ra tiền" nhờ sự thuận lợi về mặt hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Thuận lợi lớn cho bất động sản phía Tây nhờ hạ tầng giao thông

Theo quy hoạch đến 2025, phía Tây sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của Hà Nội. Với chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối, phía Tây Hà Nội ngày càng thu hút đầu tư cũng như được lòng khách hàng. 

Lợi thế về cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ tại phía Tây Thủ Đô. Ảnh: Internet

Chính vì thế, bất động sản tại phía Tây luôn có sức hút đối với những người tìm một nơi để an cư lạc nghiệp, hay những nhà đầu tư thông thái. Tụ hội nhiều yếu tố đáng mơ ước của giới bất động sản, chọn lựa sở hữu một dự án tại Phía Tây Hà Nội là một sự đầu tư khôn ngoan.

An Lạc Green Symphony - Cơ hội đầu tư sinh lời bền vững

Thị trường bất động sản khu vực phía Tây đang nóng lên từng ngày với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn. Trong đó, dự án An Lạc Green Symphony được đánh giá có tiềm năng phát triển vượt trội nhất. Không chỉ mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, mà nơi đây còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Vị trí độc tôn 

Dự án An Lạc Green Symphony được tọa lạc tại Vân Canh, Hoài Đức, TP. Hà Nội. Khu đô thị này nằm sát tuyến đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, một tuyến đường huyết mạch của phía Tây thủ đô, liền kề đường vành đai 3,5 đang được hoàn. Góp phần giúp cho giao thông khu vực này được thuận lợi và thông thoáng hơn.

Dự án có vị trí gắn liền với nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, các khu đô thị lớn xung quanh...


 Vị trí độc tôn nâng tầm giá trị sống. (Ảnh: Internet)

Tiện ích đủ đầy cho cuộc sống đẳng cấp

Được xây dựng với vóc dáng của một khu đô thị đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hiện đại, hoàn hảo, An Lạc Green Symphony sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng. Bạn sẽ được hưởng những tiện ích tuyệt vời và đầy đủ nhất khi sinh sống tại đây. Với các khu siêu thị, nhà hàng sang trọng, khu ẩm thực, quán cà phê… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó là dịch vụ giải trí, bể bơi 4 mùa, sân golf, trung tâm thương mại, phòng thể hình, spa… Giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm và nghỉ dưỡng của mọi cư dân.

Để mang đến cho con em của cư dân nơi đây một môi trường học tập lành mạnh, tiên tiến và hiện đại, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế được xây dựng ngay trong chính khuôn viên khu đô thị. Đây sẽ là bước đột phá để các em có được môi trường học tập đẳng cấp, tiếp thu những kiến thức mới phù hợp với xu thế phát triển chung của thời đại.


 Phối cảnh khu đô thị An Lạc Green Symphony

Hệ thống cảnh quan thiên nhiên trong lành

Không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn khi lựa chọn mua nhà và An Lạc Green Symphony hoàn toàn đáp ứng được điều này. Chủ đầu tư đã dành tới 6ha trong tổng diện tích đất xây dựng để tạo cảnh quan toàn đô thị.

Hồ điều hòa - “lá phổi xanh” cung cấp nguồn không khí trong lành cho dự án 

Hồ điều hòa được xây dựng ở trung tâm của dự án, là “lá phổi xanh” cung cấp nguồn không khí trong lành và nguồn gió tự nhiên thanh mát. Xung quanh hồ điều hòa là hệ thống đường dạo bộ phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe và vui chơi giải trí cho cư dân Hệ thống vườn hoa, công viên, bãi cỏ được bố trí hài hòa và hợp lý giữa các khu. Dù bạn ở khu vực nào cũng có thể được sống trong môi trường trong lành và hòa hợp với thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Các hạng mục nhà ở được xây dựng tại dự án

An Lạc Green Symphony là một trong số ít những khu đô thị có đầy đủ các loại hình căn hộ nhà ở, giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn cho những mục đích sử dụng riêng.

Với các dòng sản phẩm đa dạng: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, chung cư,... mang đậm kiến trúc châu Âu, với phong cách Tân cổ điển, Anlac Green Symphony hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2021 được giới đầu tư săn lùng và là điểm đến của những quý chủ nhân thành đạt.

An Lạc Green Symphony xứng đáng là một dự án trọng điểm và có tiềm năng nhất khu vực phía Tây Thủ đô

Nằm dọc các tuyến đường chính nội khu là dãy nhà phố thương mại, có thể sử dụng để ở hoặc để kinh doanh hiệu quả. Khu nhà liền kề được xây dựng xen kẽ giữa khu nhà phố thương mại và biệt thự mang đậm phong cách châu Âu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống tiện ích, các khu nhà ở và cảnh quan thiên nhiên của dự án An Lạc Green Symphony đã mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo và chất lượng, xứng đáng là một dự án trọng điểm và có tiềm năng nhất khu vực phía Tây.

Thông tin chi tiết về dự án Anlac Green Symphony vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần đầu tư và Thương Mại Bhomes Việt Nam
Địa chỉ: B2-R6, KĐT Royal City 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 091 288 88 12
Website: http://bhomes.com.vn/du-an-an-lac-green-symphony-pjd-39.html
Fanpage: facebook: https://www.facebook.com/bhomesvietnam

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam