Solskjaer: 'Moyes không cần ai thương hại'

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:45:00 15/03/2021

Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng nghiệp bên phía West Ham David Moyes không cần ai chia sẻ và cảm thông về thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Man Utd.

"Tôi không nghĩ rằng, bạn cần cảm thấy thông cảm cho một người đã dẫn dắt Man Utd. Nếu không thích, Moyes đã không nhận dẫn dắt Man Utd. Đây là công việc mơ ước với rất nhiều HLV, và tiếc là nó đã không kéo dài lâu như ông ấy mong muốn", Solskjaer nói hôm 13/3 tại họp báo trước trận gặp West Ham.

Hè 2013, Moyes nhận lời làm HLV Man Utd, kế nhiệm Sir Alex Ferguson - huyền thoại vừa tuyên bố giải nghệ. Nhưng "Người Được Chọn" không thể vượt qua cái bóng quá lớn của tiền nhiệm, và bị sa thải 10 tháng sau đó. Ở mùa này, từ vị thế ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Man Utd cán đích thứ bảy, không có vé dự Cup châu Âu.

Moyes sau đó lần lượt dẫn dắt Real Sociedad, Sunderland và West Ham trong những giai đoạn ngắn. Nhưng từ cuối 2019, ông trở lại làm HLV trưởng West Ham, và gây ấn tượng mạnh ở nhiệm kỳ hai. Thầy trò Moyes hiện đứng thứ năm tại Ngoại hạng Anh, và đua tranh quyết liệt một vé dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

"David Moyes đang chứng minh khả năng tại West Ham. Trong bóng đá, bạn không nên ngạc nhiên trước bất cứ điều gì. Nhưng tôi thừa nhận ông ấy đã giúp West Ham cải thiện đáng kể, ở mùa này và cả mùa trước nữa. Sau khởi đầu tệ hại, tôi nhớ West Ham thua Newcastle 0-2 trong ngày khai màn thì phải, Moyes có nhiều thay đổi, kiên trì với chúng, và giờ thì họ đi đúng hướng. Bạn không thể giành kết quả tốt trong thời gian dài như vậy nếu không làm việc chăm chỉ, và điều đó cho thấy West Ham được tổ chức tốt như thế nào", Solskjaer nói thêm về đồng nghiệp.

Tiếp West Ham, Man Utd vắng hàng loạt trụ cột như Pogba, Van De Beek, Mata, Cavani vì chấn thương, trong khi Martial và Rashford bỏ ngỏ khả năng thi đấu. HLV Solskjaer cũng đối mặt với bài toán xoay vòng nhân sự, bởi "Quỷ Đỏ" còn trận sinh tử với Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League ngày 18/3, su khi bị cầm hoà 1-1 tại Old Trafford từ lượt đi giữa tuần qua.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam