Bỏ túi ngay bốn lưu ý sau để cuộc săn sale 4.4 trở nên “mượt mà”

Sao trẻ, Sao trẻ, Cộng đồng mạng | 15:50:00 16/03/2021

Shopee vừa “thả thính” bằng sự kiện khởi động chương trình “4.4 Siêu Hội Mua Sắm” với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn: Thương hiệu giảm giá đến 50%; miễn phí vận chuyển 0 đồng; một triệu voucher giá trị siêu hấp dẫn cùng hàng loạt ưu đãi độc quyền có 1-0-2. Và để công cuộc săn ưu đãi một phát chuẩn ngay; đừng bỏ lỡ các bí quyết mua sắm như bên dưới!

Luôn bật thông báo để không bỏ lỡ “cuộc vui”

Trong khi hội bạn bè chốt đơn ầm ầm trên Shopee thì bạn lại chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, thì vấn đề của bạn quá rõ ràng rồi! Bật thông báo lên để ứng dụng Shopee gửi thông báo mỗi khi có chương trình khuyến mãi, có nhiều món hàng hót hòn họt mà giá chỉ từ 1K. Chỉ cần thao tác theo các bước dưới đây.

Tham gia các group chia sẻ “deal” ngon

Cao thủ không bằng tranh thủ, nên nếu muốn săn trọn deal ngon trên Shopee thì tại sao lại không tham gia vào các group chuyên chia sẻ ưu đãi hot, khuyến mãi khủng? Điển hình như Nghiện Shopee hay Ghiền AirPay này. Đây không chỉ là nơi để các tín đồ thỏa chí săn sale mà còn có các bài review sản phẩm siêu có tâm.

Săn thêm Shopee xu để gia giảm mức độ “sát thương” của ví

Chăm lướt Shopee mà không biết cách tích góp Shopee xu thì thật là thiếu sót. Bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Shopee, vào mục “Săn xu mỗi ngày” và chọn tiếp “Nhấn để nhận ngay 100 xu”. Hoặc đơn giản hơn là sau mỗi đơn hàng nhận thành công, bạn chọn “Đánh giá” sản phẩm bằng cách gửi tấm ảnh cùng đoạn video thực về món hàng vừa nhận được là nhận liền tay 200 xu.

Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi Quà tặng Shopee,... để vừa giải trí vừa nhận phần thưởng là “mưa xu” siêu hấp dẫn. Với Shopee xu có được, bạn có thể dùng để trừ trực tiếp vào đơn hàng đặt mua trên Shopee với mức giảm bất ngờ đấy nhé! Tranh thủ săn thêm Shopee xu và triển nhanh nào!

“Càn quét” Scan & Pay voucher giá 1 đồng siêu HOT

Đây chính là lưu ý to bự tại sự kiện Siêu Hội Mua Sắm 4.4 dành cho các tín đồ “thích đủ thứ”. Bạn vừa thích săn deal HOT giá siêu hời trên Shopee vừa thích la cà quán xá ăn uống hay “tà tưa” thì nhất định phải nắm rõ thông tin này. Vào các khung giờ 0H - 09H - 12H - 21H tại mục Deal Gần Bạn - Chỉ Từ 1K ngay trên trang chủ Shopee, bạn dễ dàng săn được Scan & Pay voucher với giá giảm siêu khủng chỉ từ 1 đồng, 5.000 đồng,... áp dụng cho hàng loạt cửa hàng là đối tác của Shopee và AirPay.

Việc sở hữu những Scan & Pay voucher này sẽ cho bạn “quyền năng” đặc biệt chính là tận hưởng ưu đãi giảm độc quyền khi thanh toán bằng quét QR trên ứng dụng Shopee. Theo đó, với Scan & Pay voucher giá 1 đồng của thương hiệu Phúc Long, bạn sẽ được giảm 25K cho đơn hàng từ 60K; Scan & Pay voucher giá 5.000 đồng đến từ Guardian bạn sẽ được giảm 50% cho đơn hàng. Hàng loạt Scan & Pay voucher có ưu đãi siêu HOT đang chờ bạn, truy cập Shopee ngay và săn liền tay nào!

Chỉ cần nắm rõ các lưu ý trên và thao tác đầy đủ; tin chắc các tín đồ mua sắm sẽ chốt thoăn thoắt được “mưa deal HOT” trong mùa sale 4.4 này trên Shopee. Cùng chia sẻ thông tin này với hội bạn thân và nhập cuộc săn sale khủng nào!

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam