Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hưởng ứng Ngày Sức khỏe Răng miệng thế giới

Sức khỏe | 14:32:00 19/03/2021

TNV - Sáng 19/3, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới (20/3) với chủ đề "Hãy tự hào về răng miệng của bạn".

Phát biểu tại lễ phát động, PGS. TS. Phạm Dương Châu - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt nhà trường, Trưởng Ban Tổ chức chương trình cho biết: Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới là sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 20/3 hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân trên toàn cầu về vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng và tầm quan trọng của vệ sinh răng miệng.

PGS. TS. Phạm Dương Châu - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt phát biểu khai mạc chương trình

Hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng Thế giới 20/03/2021, Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI đã gửi thư kêu gọi Hội Nha khoa các nước hưởng ứng và hành động để tăng cường sức khỏe răng miệng cho trẻ em và cộng đồng trên phạm vi toàn cầu với khẩu hiệu: “Hãy tự hào về răng miệng của bạn/Be Proud of Your Mouth”.

Đây cũng là năm thứ ba Khoa Răng Hàm Mặt– Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vinh dự được đồng hành cùng chương trình. Năm nay, với khẩu hiệu “Be proud of your mouth” – “Hãy tự hào về răng miệng của bạn”, chương trình Khám, Tư vấn răng miệng và Hàn răng miễn phí của khoa Răng Hàm Mặt phối hợp với Trung tâm truyền thông, Đoàn thanh niên Nhà trường tổ chức là một hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền các hoạt động chăm sóc răng miệng cho người dân, đặc biệt là trẻ em. Tôi hy vọng chương trình sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng trong cộng đồng".

Ngay sau lễ phát động Ban tổ chức tiến hành khám, tư vấn và điều trị những bệnh răng miệng thông thường miễn phí cho hàng nghìn cá nhân là toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên, học viên đến từ các Khoa, đơn vị, phòng ban chức năng trong toàn trường cùng các đơn vị, tổ chức bên ngoài trường như: Học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường tiểu học; Học sinh của các cơ sở giáo dục mầm non tư thục trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng..

Các bác sĩ, giảng viên Khoa Răng Hàm Mặt nhà trường khám, tư vấn miễn phí tại tuần lễ khám, tư vấn, điều trị miễn phí hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam