Sinh viên trường Báo tái hiện thời thanh xuân tươi đẹp qua bộ ảnh “Ngày ta yêu”

Giới trẻ | 11:05:00 03/04/2021

TNV - Bộ ảnh “Ngày ta yêu” của sinh viên trường Báo đã được giới thiệu đến công chúng nhằm mục đích lan tỏa thông điệp của chương trình Hơn cả yêu - 1314. Bộ ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên trong và ngoài Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Người ta từng nói, phải trải qua nhiều tổn thương chúng ta mới tìm thấy được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Thời gian vĩnh viễn là chuyến xe một chiều chỉ có đi chứ không bao giờ quay trở lại. Đã có những cuộc tình dang dở chỉ vì bỏ lỡ, vì đánh mất nhau, biến đối phương mãi mãi nằm ở phía bên kia đồng hồ, khiến chuyện tình trở thành quá khứ. Nhưng nếu vượt qua tất cả những chông gai đấy thì chắc chắn ai cũng sẽ tìm được một nửa hoàn hảo cho mình. Và sinh viên trường Báo đã tái hiện lại thời thanh xuân của các cặp đôi từ khi còn “yêu nhau bằng nỗi nhớ chưa khô trên những bức thư” đến khi về chung một nhà với gam màu tình yêu của thập niên 90 thông qua bộ ảnh “Ngày ta yêu”.

 

Thời thanh xuân em đã gặp được người mình thích - chàng nhạc sĩ mộng mơ của mình. Đó là lần đầu tiên trái tim em rung động, nụ cười của anh làm tim em thổn thức mãi. Một hộp quà bé xinh với nhiều tình yêu thương mà em gửi gắm đến anh.

 

Yêu đơn phương một người không phải là điều đáng sợ, cái đáng sợ là bởi vì yêu người ấy đến tự tin cũng không còn. Thật may, em đã có dũng khí để bày tỏ tình cảm này… và anh đã đón nhận nó bằng một cách chân thành nhất.

Người ta thường nói, để biết người ấy có yêu mình không chỉ cần nhìn vào đôi mắt của họ. Và... anh có thấy trong tâm trí em chỉ có anh…

 

 Hạnh phúc của em chính là có anh bên cạnh. Những giây phút bên anh, mọi muộn phiền đều tan biến hết. Cảm ơn tình yêu của anh đã cho em thêm động lực, đã khiến em trưởng thành, trở nên tuyệt vời hơn.

 

 Em.. ngày em đánh rơi nụ cười vào anh, có nghĩ sau này anh sẽ chờ và vô tư cho quên hết những ngây thơ… Sau bao nhiêu năm, đây vẫn là hai câu hát mà em nhớ nhất khi anh hát cho em nghe dưới mưa.

 

Kỉ niệm đôi ta thật nhiều. Em nhớ nhất những ngày ta mới yêu. Anh từng nói nếu khoảng cách là 1000 bước thì em chỉ cần bước 1 bước anh sẽ bước 999 bước còn lại. Cảm ơn anh vì đã chịu đựng được tính khí thật khó chiều của em.

Chỉ với 6 bức ảnh, nhưng bộ ảnh “Ngày ta yêu” như một lăng kính phản chiếu về tình yêu thập niên 90. Bằng những góc máy bình dị và tự nhiên nhất, Ban tổ chức Hơn cả yêu - 1314 muốn gửi gắm đến các bạn sinh viên thông điệp: "Hãy luôn nhớ rằng chúng ta sẽ có một tuổi trẻ tuyệt vời nếu chúng ta chọn đúng người, hãy lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân, trưởng thành hơn. Còn nếu chưa gặp đúng người thì cũng đừng ôm khư khư lấy quá khứ mà sống mãi trong hoài niệm bởi vì rồi tình yêu đi tình yêu lại đến thôi".

Tuy chỉ vừa mới ra mắt nhưng hiệu ứng mà bộ ảnh mang lại đã thật sự lan tỏa và gây ấn tượng mạnh mẽ. Tài khoản Ánh Tuyết đến từ Học viện Báo chí bày tỏ: ‘Bộ ảnh đã giúp mình thêm yêu và trân trọng người bên cạnh mình hiện tại hơn và mong rằng chúng mình cũng sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp hơn khi bên nhau”.

Trong làn sóng hưởng ứng tích cực, một tài khoản facebook có tên Xuân Anh comment: “Bộ ảnh Ngày ta yêu đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi về kỉ niệm, quá khứ cho tôi thêm những động lực, thay đổi tích cực hơn khi đối diện với những kỉ niệm xưa.”

Bộ ảnh này như một lời hứa hẹn của Ban tổ chức Hơn cả yêu - 1314 về những dự án đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên, những sự kiện đồng hành mang đầy ý nghĩa và đặc biệt là buổi talkshow giao lưu cùng các diễn giả nổi tiếng sẽ được tổ chức vào ngày 18/4. Hãy cùng theo dõi và đồng hành cùng Hơn cả yêu - 1314 để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ của một thời thanh xuân tươi đẹp.

Hiền Linh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam