Mino Raiola đòi “tiền hoa hồng” không tưởng trong thương vụ Erling Haaland

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:15:00 06/04/2021

"Siêu cò" Mino Raiola và người cha Alf-Inge Haaland đòi mức phí môi giới lên tới 40 triệu Euro trong thương vụ Erling Haaland.

Theo đài RAC1, “siêu cò” Mino Raiola đã đòi hỏi những khoản phụ phí không tưởng trong thương vụ Erling Haaland khi đàm phán với Barca. Theo đó, đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo người Na Uy sẽ phải chi ra 40 triệu Euro phí môi giới.

Khoản tiền 40 triệu Euro ngang ngửa với những thương vụ đình đám ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái như: Van De Beek từ Ajax sang MU, Hakim Ziyech từ Ajax sang Chelsea, Leroy Sane từ Man City sang Bayern Munich hay Diogo Jota từ Wolves sang Liverpool.

Mino Raiola và cha của Erling Haaland là Alf-Inge Haaland mỗi người sẽ nhận 20 triệu Euro “tiền hoa hồng”. Ngoài ra mức phí chuyển nhượng sẽ là 150 triệu Euro và mức lương của chân sút 20 tuổi sẽ là 30 triệu Euro/mùa.

Hồi giữa tuần trước, Mino Raiola và Alf-Inge Haaland đã có chuyến “chào hàng” tại Tây Ban Nha. Bộ đôi này đã tiếp xúc với đại diện của Barca cũng như Real Madrid để bàn về tương lai của Erling Haaland.

Sắp tới, Mino Raiola và Alf-Inge Haaland sẽ tiếp tục gặp gỡ các đại diện Premier League. Tuy nhiên, giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng Erling Haaland ưu tiên chuyển sang chơi bóng tại La Liga nếu rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè này./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam