Nữ Doanh nhân trẻ truyền lửa trong Tọa đàm Khoa học “Bác Hồ với Thanh niên”

Doanh nhân, Hội nhập | 14:47:00 06/04/2021

TNV - Nằm trong chuỗi hoạt động tháng Thanh niên với những sự kiện quan trọng chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VIII và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Tạp chí Thanh niên phối hợp với Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Triển lãm ảnh, Tọa đàm khoa học "Chủ tịch Hồ Chí Minh với Thanh niên Việt Nam - Thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". 

CEO Diệu Thu phát biểu tham luận của mình tại Tọa đàm.

Trong buổi tọa đàm, bên cạnh bài tham luận của đại diện các khối ban ngành, có sự tham gia của một nữ doanh nhân thành đạt. Đại diện cho thế hệ 9x trẻ nhưng đã sở hữu cho mình hai doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng, đó chính là chị Nguyễn Diệu Thu - CEO Công ty Cổ phần Sáng kiến Giáo dục Toàn cầu (GEIN).

Được biết, Diệu Thu là người sáng lập ra Trung tâm Savary Yoga & Dance, từng là Huấn luyện viên trong chương trình hợp tác với Đài truyền hình VTV3 trong suốt 02 năm. Hiện chị đã mở Doanh nghiệp thứ 2 với tên gọi tiếng anh là GEIN Academy - chuyên về giáo dục và phát triển con người. Dù doanh nghiệp có tuổi đời trẻ nhưng đã có sự lan tỏa mở rộng đến khắp các vùng miền trên Tổ quốc và một số nước khác trên thế giới như: Anh Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Australia,…

CEO Diệu Thu trao tặng 10 suất học bổng Thanh niên Việt Nam cho đại diện Ban tổ chức,
ông Đỗ Quang Huỳnh – Phó Tổng biên tập Tạp chí Thanh Niên

Trong bài tham luận của mình, các bạn trẻ ấn tượng với chị Diệu Thu là một người con sinh trưởng trong một gia đình làm nông ở Xuân Trường, Nam Định. Từ bé, lớn lên đã thiếu thốn cả về tinh thần lẫn vật chất, ba mẹ còn kiếm kế sinh nhai bằng nghề làm nông, nhặt ve chai, ấy thế nhưng từ thuở bé những câu chuyện về Bác Hồ đã được Thu thấm nhuần qua lời kể của cha. Được học tập trưởng thành từ gian khó, trong Thu không biết tự bao giờ ngày càng lớn lên khát vọng phát triển, làm giàu thay đổi cuộc đời và ước mong góp phần nhỏ của mình giúp đất nước của mình tiến lên. Với những nỗ lực vươn lên không ngừng, thành công và kết quả đã đến, Thu mong muốn câu chuyện vượt khó, đi lên từ hai bàn tay trắng của mình có thể truyền cảm hứng đến các bạn thanh thiếu niên Việt Nam.

Nhân dịp này, Diệu Thu thay mặt cho Công ty Cổ phần Sáng kiến Giáo dục Toàn cầu trao tặng 10 suất học bổng là khóa học "Thấu hiểu bản thân - làm chủ cuộc đời" trị giá 30.000.000 đồng cho 10 bạn sinh viên nghèo vượt khó thông qua Tạp chí Thanh Niên. “Ở đâu khó, có thanh niên” đây chính là thông điệp mà nữ doanh nhân trẻ muốn gửi gắm đến các bạn thanh niên, bởi các bạn chính là chủ nhân và tương lai của đất nước. Hãy luôn bồi đắp cho mình tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng của tuổi trẻ, khát khao cống hiến, đừng quên đặt mục tiêu lớn để mang lại giá trị cho chính các bạn, gia đình và cho nước nhà.

           PV

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam