Nhà vô địch PGA Tour trượt ngã khi cứu bóng

Thể thao | 07:40:00 12/04/2021

Trên hố 13 vòng ba Masters 2021 hôm 10/4, Billy Horschel dò dẫm từ bờ green để xuống lạch nước đánh bóng lên, nhưng không may sẩy chân

Trước đó, Horschel muốn từ lớp thông khô bên phải fairway lên green bằng gậy sắt số 5, nhưng cú vung gậy không ngọt nên bóng chìm trong lạch Rae. Thay vì giải thoát bóng kèm một gậy phạt, golfer Mỹ quyết đánh từ vị trí hiện hữu. Anh lột giày, xắn ống quần trắng Ralph Lauren đến gối để giải quyết tình huống. Từ bờ green, anh chân trần bước xuống thì bất ngờ trượt dài, tiếp đất bằng mông.

Sau sự cố, Horschel vung cú thứ ba, nước tung toé còn bóng lên green, cách mục tiêu gần chín mét với cơ hội birdie.

Billy Horschel cứu bóng từ lạch nước lên green
Nhưng anh trượt cú gạt đầu, sau đó giữ par cách 0,6 mét.

"Đó là một trong những pha hay nhất tôi từng xem. Bóng của Horschel chìm hẳn trong nước. Tôi tò mò kỹ thuật đánh của cậu ấy", danh thủ Phil Mickelson nhận xét về cách xử lý của đồng nghiệp đàn em.

"May là tôi đã có kinh nghiệm vì từng đánh bóng trong nước vài lần cho vui. Miễn là ngửa mặt gậy hết cỡ, quật thật mạnh là nó lên thôi. Đến Phil còn ấn tượng nên có lẽ đó là điểm sáng của riêng tôi trong vòng này", Horschel nói. Anh xong vòng áp chót ở mức 73 gậy, đứng T47 với điểm +4 sau 54 hố trong khi Mickelson đánh 69 gậy ở T21 (điểm even par). Đỉnh bảng thuộc về Hideki Matsuyama ở điểm -11.

Trước pha "trượt bờ green" hố 13 sân Augusta National hôm qua, Horschel vài lần rách đũng quần khi đấu PGA Tour và hỏng màn nhảy lồng gió ở Bay Hill – sân đấu Arnold Palmer Invitational. Khi đó, anh muốn diễn cho Tiger Woods xem nhưng hệ thống quạt công suất lớn hỏng đúng lúc đã nhảy xuống.

Horschel sinh năm 1986, đấu chuyên nghiệp từ 2009. Trong tám năm qua, anh đoạt sáu chức vô địch PGA Tour, lần gần nhất tại sự kiện đấu hố WGC-Dell Match Play cách đây hai tuần. Horschel lĩnh 1,82 triệu USD cho thắng lợi này.

Quốc Huy/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam