Độc đáo sân chơi mới cho giới trẻ mang tên “Unique not Odd”

Giải trí, Văn hóa | 17:10:00 14/04/2021

TNV - Một sân chơi mới cho giới trẻ chuẩn bị xuất hiện với tên gọi: Unique not Odd. Đây là một giải đấu được tổ chức bởi nhóm học sinh Khóa 38 Học viện Báo chí và Tuyên truyền khoa QHCC&QC đồng hành cùng SevenT Production. 

Sau hơn 30 năm du nhập và phát triển tại Việt Nam, văn hóa Hiphop ngày càng trở nên phổ biến và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng thanh thiếu niên. Ngày càng nhiều các bạn trẻ là học sinh, sinh viên biết đến và theo đuổi loại hình nghệ thuật Hiphop. Trong đó, Nhảy đường phố là loại hình nhận được nhiều sự quan tâm và không ngừng phát triển mạnh mẽ.

Sự phát triển mạnh mẽ của bộ môn hiphop 

Với mục đích muốn truyền tải những giá trị đích thực của Hiphop nói chung và những điệu nhảy nói riêng tới cộng đồng: phóng khoáng, sáng tạo và khác biệt, giải đấu UNO 2021 ra đời. UNO 2021 là giải đấu nhảy đối kháng dưới hình thức: CREW BATTLE 5vs5 (đấu nhóm 5 người). Đối tượng dự thi là các nhóm học sinh đang học tập tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

 Cuộc thi nhảy UNO 

Unique Not Odd với ý nghĩa “Khác biệt nhưng không dị biệt” là tên gọi chính thức của giải đấu. Đặc biệt đi cùng với giải đấu này đó là những lá bài UNO, trong những trận đấu thuộc khuôn khổ Unique Not Odd, những lá bài chức năng cũng sẽ xuất hiện tạo nên yếu tố bất ngờ cho mỗi cặp đấu. 

Mỗi lá bài Uno với những chức năng khác nhau 

Bên cạnh đó không thể không kể đến sự tham gia của dàn ban giám khảo vô cùng “quyền lực” sẽ góp mặt trong giải đấu lần này:

 JUDGE - TF STAR

Đội trưởng của Milky Way & Freaky Funk Crew. Với 16 năm kinh nghiệm và một kho kiến thức khổng lồ thì chắc chắn anh sẽ là người "cầm cân nảy mực" cực kỳ uy tín cho giải đấu UNO 2021!!!

Giám khảo TF STAR 

 JUDGE - MAI TINH VI 

Trưởng nhóm nhảy nổi tiếng B Nashor - Big Toe Crew, là cái tên duy nhất của Việt Nam vượt qua hơn 500 dancer Đông Nam Á để có mặt tại Dance Asia, trở thành thành viên của The 90s Asia, biểu diễn giao lưu văn hóa: vở “A FRAME” tại Shibuya/ Tokyo (12/2015) - cùng các dancer kỳ cựu tại Nhật Bản: Taisuke, Kyoka, Ibuki...

Giám khảo: MAI TINH VI 

JUDGE: C2 LOW

Group Leader của nhóm nhảy “Soul Waackers” - một tên tuổi lớn hoạt động tích cực trong các lĩnh vực như Waacking, Voguing, Soul Dance… Là thành viên của nhóm nhảy Hiphop Cuncun - Bigtoe và là người sáng lập Wonder Dance Studio. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, anh đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với những bước nhảy đẹp mắt cùng những thành tích ấn tượng trên cả đấu trường trong nước và quốc tế.

Giám khảo C2 LOW

 

Thời gian và thể lệ giải đấu:

Thời gian: 25/04/2021

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa - Thông tin & Thể thao Thanh Xuân.

Đối tượng tham gia: Học sinh THPT trên toàn thành phố Hà Nội.

Thể thức thi đấu: Crew battle 5 VS 5 (Nhảy đối kháng với đội hình 5 thành viên thuộc CÙNG một trường THPT).

4 vòng thi: PRELIM - TOP 8 - TOP 4 - FINAL. 

Đặc biệt: Mỗi vòng đấu sẽ sử dụng các lá bài chức năng UNO để tăng thêm phần thử thách và kịch tính.

Unique not Odd 2021 chính là cơ hội để các bạn học sinh Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia thi đấu bứt phá, tạo ra những dấu ấn độc đáo của riêng mình và vẽ thêm những màu sắc mới mẻ của bản thân trên bức tranh Hiphop vốn đã luôn rực rỡ và nổi bật. Hãy cùng đón chờ và theo dõi những trận đấu nảy lửa tại Unique not Odd 2021 nhé.

Thái Hoàng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam